Phim ảnh

Phim của Charlize Theron: Top 10 phim hay nhất của mỹ nhân Nam Phi

Quỳnh Trang - 15/04/2023 14:56 GMT+7

Charlize Theron là nữ diễn viên Hollywood gốc Nam Phi, cô gây ấn tượng với ngoại hình quyến rũ và khả năng biến hóa trong nhiều loại vai diễn khác nhau.

Charlize Theron là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Charlize Theron là một trong những nữ diễn viên sáng giá của điện ảnh Hollywood. Cô thu hút khán giả với vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa quyến rũ. Charlize Theron còn được đặt nhiều biệt danh mỹ miều như "người đẹp được khao khát nhất hành tinh" hay "nữ diễn viên quyến rũ bậc nhất Hollywood".

Mỗi lần tham gia một tác phẩm mới, Charlize Theron lại mang đến một khía cạnh rất khác của bản thân. Charlize Theron cũng không ngần ngại biến hóa bản thân với nhiều thể loại vai đa dạng. Từng vai diễn của cô đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Charlize Theron
Charlize Theron

Top những phim của Charlize Theron hay và đáng xem nhất

1. Monster - Quái Vật (2003)

Thể loại: Tội phạm, giật gân

Diễn viên: Charlize Theron, Bruce Dern, Christina Ricci, Lee Tergesen

Thời lượng: 109 phút

01681544968.jpeg

"Quái Vật" là bộ phim giúp Charlize Theron khẳng định năng lực diễn xuất của mình. Nội dung phim xoay quanh một nữ sát nhân hàng loạt có tên Aileen Wournos. Vì để kiếm tiền, cô gái bán dâm Aileen đã ra tay giết chính những vị "khách hàng" của mình và sau đó cướp hết tiền.

Vào vai Aileen Wournos, nữ diễn viên Charlize Theron đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Cô mang đến một người phụ nữ xấu xí, độc ác với tâm lý không bình thường.

2. Aeon Flux - Nữ Chiến Binh Tương Lai (2005)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

Diễn viên: Charlize Theron, Jonny Lee Miller, Marton Csokas, Sophie Okonedo, Frances McDormand, Pete Postlethwaite

Thời lượng: 92 phút

11681544969.jpeg

Trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Aeon Flux", Charlize Theron đảm nhận vai nữ chính. Cô mang đến một hình ảnh rất khác với mái tóc ngắn màu đen. Mặc dù phim không được đánh giá cao về kịch bản nhưng diễn xuất ấn tượng của Charlize Theron vẫn giúp cho "Aeon Flux" trở nên vô cùng đáng xem.

3. Prometheus - Bí Ẩn Hành Tinh Chết (2012)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, kinh dị, kỳ ảo

Diễn viên: Noomi Rapace, Guy Pearce, Michael Fassbender, Idris Elba, Charlize Theron, Logan Marshall-Green

Thời lượng: 124 phút

21681544969.jpeg

"Bí Ẩn Hành Tinh Chết" là phim về du hành vũ trụ lấy bối cảnh cuối thế kỷ 21, xoay quanh những bí ẩn về phi thuyền vũ trụ Prometheus. Một nhóm phi hành đoàn dẫn đầu bởi Meredith Vickers do Charlize Theron thủ vai đã tìm đến Prometheus để tìm hiểu về nguồn gốc của loài người. Bất hạnh thay, thứ họ tìm thấy lại là một thứ có khả năng khiến loài người diệt vong.

4. Snow White and The Huntsman - Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn (2012)

Thể loại: Giả tưởng, phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Charlize Theron, Kristen Stewart, Chris Hemsworth, Lily Cole, Sam Claflin, Christopher Obi

Thời lượng: 127 phút

31681544969.jpeg

"Snow White and The Huntsman" là bộ phim được xây dựng trên câu chuyện cổ tích quen thuộc nhưng được cải biên với rất nhiều yếu tố mới mẻ. Trong phim, Charlize Theron đảm nhận vai Nữ hoàng Raveena độc ác. Để thể hiện được phong thái của một nữ hoàng quyền uy, độc ác, cô đã diện rất nhiều bộ váy kết hợp với các phụ kiện và cách làm tóc cầu kỳ.

5.  Mad Max: Fury Road - Max Điên: Con Đường Tử Thần (2015)

Thể loại: Phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Angus Sampson, Zöe Kravitz, Rosie Huntington-Whiteley

Thời lượng: 120 phút

41681544969.jpeg

"Max Điên: Con Đường Tử Thần" là câu chuyện về một người đàn ông tên Max, anh ta đang cố tìm sự bình yên cho riêng mình sau khi vợ và con gái bị sát hại. Trong hành trình đó, Max vô tình gặp gỡ Furiosa (Charlize Theron) - một người phụ nữ đang trở về quê hương. Cả hai đã đồng hành cùng nhau để thoát khỏi sự truy lùng của những tên cướp dưới trướng Immortan Joe.

6. Atomic Blonde - Điệp Vụ Báo Thù (2017)

Thể loại: Điệp viên, báo thù, hành động

Diễn viên: Charlize Theron, John Goodman, James McAvoy, Til Schweiger, Sofia Boutella, Eddie Marsan, Toby Jones

Thời lượng: 115 phút

51681544969.jpeg

Trong phim, Charlize Theron vào vai nữ điệp viên M16 có tên Lorraine Broughton. Cô nhận được nhiệm vụ tìm lại bản danh sách các điệp viên bí mật đã bị đánh cắp. Lorraine đã nhờ đến sự giúp đỡ của David Percival (James McAvoy). Tuy nhiên, tình trạng hỗn loạn của thế giới điệp viên lúc này không cho phép cô tin tưởng bất cứ kẻ nào.

7. Fast & Furious 8 - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 (2017)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Vin Diesel, Jason Statham, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Chris "Ludacris" Bridges, Tyrese Gibson, Scott Eastwood, Elsa Pataky, Nathalie Emmanuel, Charlize Theron, Kurt Russell

Thời lượng: 136 phút

71681545162.jpeg

"Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8" xoay quanh Dominic Toretto (Vin Diesel) và những người đồng đội cùng nhau chống lại một kẻ thù mới. Vai diễn của Charlize Theron là Cipher, cũng là phản diện chính của phần phim. Cipher đã ra tay bắt cóc đứa con bé bỏng của Toretto để bắt ép anh chống lại chính gia đình của mình.

8. Tully - Cuộc Chiến Bỉm Sữa (2018)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Charlize Theron, Ron Livingston, Mackenzie Davis, Mark Duplass

Thời lượng: 95 phút

81681545162.jpeg

Trong "Tully", Charlize Theron hóa thân thành Marlo - một bà mẹ ba con, đứa con út vừa mới ra đời cách đây không lâu. Để Marlo đỡ vất vả, anh trai cô đã thuê một bảo mẫu trẻ có tên Tully để chăm sóc cô vào ban đêm. Nhưng do tính cách ngang bướng, mối quan hệ giữa Mario và Tully ban đầu không mấy tốt đẹp, những tình huống hài hước và đầy thách thức liên tục xảy ra.

9. Bombshell - Tin Nóng (2019)

Thể loại: Chính kịch, tiểu sử

Diễn viên: Charlize Theron, John Lithgow, Nicole Kidman, Kate McKinnon, Malcolm McDowell, Connie Britton, Margot Robbie, Allison Janney

Thời lượng: 108 phút

91681545162.jpeg

Trong bộ phim chính kịch "Bombshell", Charlize Theron đảm nhận vai Megyn Kelly - MC có tiếng của kênh Fox News. Thế nhưng Kelly cũng là một nạn nhân của hành vi quấy rối tình dục tại công sở. Toàn bộ phim là hành trình vạch mặt tên Roger Ailes - Giám đốc điều hành của Fox News và cũng là kẻ đã làm ra những hành vi đồi bại.

10. The Old Guard - Những Chiến Binh Bất Tử (2020)

Thể loại: Hành động, giả tưởng

Diễn viên: Charlize Theron, Marwan Kenzari, KiKi Layne, Luca Marinelli, Ngô Thanh Vân, Harry Melling, Chiwetel Ejiofor, Matthias Schoenaerts

Thời lượng: 125 phút

101681545162.jpeg

"Những Chiến Binh Bất Tử" là câu chuyện về Andromache “Andy” (do Charlize Theron thủ vai). Andy là người xứ Scythia, cô có khả năng phục hồi khó lý giải nên đã sống qua hàng thế kỷ. Ngoài cô ra cũng có những người bất tử khác, họ tập hợp thành một nhóm lính đánh thuê. Trong một nhiệm vụ theo yêu cầu từ cựu đặc vụ CIA James Cople, cả nhóm đã vướng phải một âm mưu chết người.