Phim ảnh

Phim của Adam Sandler: Top 10+ phim hay nhất của ông vua hài Hollywood

Quỳnh Trang - 28/04/2023 11:29 GMT+7

Adam Sandler là ngôi sao Hollywood nổi tiếng với những bộ phim hài cực giải trí. Dưới đây là những tựa phim của Adam Sandler mà mọt phim không nên bỏ qua.

Adam Sandler là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Adam Sandler (1966) là một trong những ngôi sao hạng A của màn ảnh Hollywood. Tên tuổi của nam diễn viên bắt đầu được biết đến rộng rãi sau khi anh tham gia chương trình tuyền hình Saturday Night Live. Sau đó, Adam Sandler có nhiều cơ hội góp mặt trong những bộ phim hài nổi tiếng. Các vai diễn của anh đều gây được ấn tượng tốt với khán giả bằng hình ảnh hài hước và thân thiện.

01682655022.jpeg
Adam Sandler

Top những phim của Adam Sandler hay và đáng xem nhất

1. Happy Gilmore - Gilmore, Tay Golf Cừ Khôi (1996)

Thể loại: Thể thao, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Julie Bowen, Christopher McDonald, Carl Weathers

Thời lượng: 92 phút

11682655273.jpeg

Adam Sandler trong phim đảm nhận vai Happy Gilmore - một anh chàng đam mê khúc côn cầu nhưng không có năng khiếu. Đúng lúc này, bà của Gilmore bị nợ tiền thuế và phải rời khỏi căn nhà đang ở. Gilmore đưa bà đến một nhà hưu trí còn mình thì tìm cách trả nợ. 

Sau đó, anh vô tình phát hiện ra mình có khiếu chơi golf. Dù không thích thú lắm nhưng Gilmore vẫn đồng ý trở thành tuyển thủ golf chuyên nghiệp để kiếm tiền chuộc lại căn nhà.

2. The Wedding Singer - Ca Sĩ Đám Cưới (1998)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Christine Taylor, Drew Barrymore

Thời lượng: 96 phút

21682655273.jpeg

"Ca Sĩ Đám Cưới" là bộ phim của Adam Sandler xoay quanh câu chuyện về hai con người yêu nhầm đối tượng cuối cùng lại tìm được hạnh phúc bên nhau. Robbie Hart (Adam Sandler) là một ca sĩ hát nhạc đám cưới vừa bị vị hôn thê hủy bỏ hôn lễ. 

Bạn của anh - Julia (Drew Barrymore) cũng sắp kết hôn nhưng đối tượng của cô lại là một gã trai đểu. Sau nhiều chuyện xảy ra, Robbie và Julia mới nhận ra người mình muốn dành cả cuộc đời ở bên là ai.

3. Big Daddy - Người Cha Vĩ Đại (1999)

Thể loại: Gia đình, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Cole Sprouse, Joey Lauren Adams, Dylan Sprouse

Thời lượng: 93 phút

31682655273.jpeg

"Người Cha Vĩ Đại" kể về Sonny Koufax (Adam Sandler) - một người đàn ông 32 tuổi bất ngờ phải chăm sóc cậu bé 5 tuổi Julian McGrath (Dylan & Cole Sprouse). Mẹ của Julian đã để cậu lại đây vì không còn khả năng chăm sóc, bố của Julian lại chính là bạn cùng phòng Kevin của Sonny. Nhưng hiện tại Kevin không ở trong nước nên trách nhiệm chăm nuôi Julian bất đắc dĩ rơi vào tay Sonny.

4. Punch-Drunk Love - Tình Cuồng Say (2002)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Philip Seymour Hoffman, Emily Watson, Mary Lynn Rajskub, Luis Guzmán

Thời lượng: 95 phút

41682655273.jpeg

Vai diễn của Adam Sandler trong "Tình Cuồng Say" là anh chàng Barry Egan có tới tận 7 bà chị gái. Sự áp bức từ những người chị đã khiến Barry ô cùng nhút nhát và còn mắc chứng rối loạn lo âu. Nhưng đến khi Barry rơi vào lưới tình với cô nàng Lena Leonard (Emily Watson), anh quyết định đứng lên vì bản thân.

5. 50 First Dates - 50 Lần Hẹn Đầu Tiên (2004)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Rob Schneider, Drew Barrymore, Dan Aykroyd, Sean Astin

Thời lượng: 99 phút

51682655597.jpeg

"50 Lần Hẹn Đầu Tiên" tiếp tục là một bộ phim của Adam Sandler đóng cặp cùng Drew Barrymore. Trong phim, Adam Sandler vào vai Henry Roth, anh rơi vào lưới tình với Lucy do Drew Barrymore thủ vai.

Không may là Lucy mắc chứng bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, ký ức của cô không kéo dài quá một ngày. Mỗi ngày, Henry đều đến để làm quen với Lucy từ đầu, anh vẫn muốn ở bên Lucy dù có khó khăn đến đâu.

>>>> Xem thêm: Top phim Mỹ lãng mạn được xem nhiều nhất năm 2022 (phần 2)

6. Click - Cú Click Huyền Bí (2006)

Thể loại: Giả tưởng, gia đình, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Christopher Walken, Kate Beckinsale, Henry Winkler, Julie Kavner, David Hasselhoff, Jennifer Coolidg

Thời lượng: 107 phút

61682655597.jpeg

"Cú Click Huyền Bí" là câu chuyện xoay quanh người đàn ông nghiện làm việc tên Michael Newman (Adam Sandler). Một lần nọ, Michael vô tình có được một chiếc điều khiển từ xa có thể tua nhanh thời gian. Vậy là anh đã lợi dụng nó để thoát khỏi những quãng thời gian không như ý trong cuộc đời. Để rồi cuối cùng Michael cũng nhận ra anh ta đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian ở bên gia đình mình.

7. Reign Over Me - Chỉ Còn Một Chữ Tình (2007)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Adam Sandler, Jada Pinkett Smith, Don Cheadle, Liv Tyler, Donald Sutherland, Saffron Burrows, Mike Binder

Thời lượng: 124 phút

71682655597.jpeg

"Reign Over Me" là một bộ phim của Adam Sandler giúp khẳng định diễn xuất của nam diễn viên. Trong phim, Adam Sandler vào vai Charlie Fineman - một người đàn ông thành đạt đã mất cả gia đình trong sự kiện ngày 11/09. Sau biến cố, Charlie tự cô lập chính mình và không giao tiếp với mọi ngươi xung quanh.

Một ngày nọ, Charlie gặp lại Alan Johnson (Don Cheadle) - bạn cũ thời đại học của anh. Alan đang có một cuộc sống ổn định bên gia đình nhưng thực chất cũng đang chịu những áp lực riêng. Charlie và Alan đã tìm được sự đồng điệu từ đối phương và cùng nhau chữa lành vết thương.

8. Just Go With It - Cô Vợ Hờ (2011)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Brooklyn Decker, Jennifer Aniston, Nicole Kidman, Bailee Madison, Nick Swardson, Griffin Gluck

Thời lượng: 117 phút

81682655597.jpeg

"Just Go With It" kể về Danny (Adam Sandler), một người thích tán tỉnh và hay lừa các cô gái rằng anh ta đang có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Một ngày nọ, Danny gặp được Palmer (Brooklyn Decker) và muốn kết hôn với cô.

Nhưng khi được mời đi du lịch cùng nhau thì Danny phải nhờ cô bạn thân Katherine (Jenifer Aniston) đóng giả người vợ Devlin để lấp liếm những lời nói dối. Nhưng rắc rối ập đến khi Devlin thực sự xuất hiện.

9. Blended - Kỳ Nghỉ Chết Cười (2014)

Thể loại: Gia đình, lãng mạn, hài hước

Diễn viên:  Adam Sandler, Drew Barrymore, Emma Fuhrmann, Bella Thorne, Terry Crew, Wendi McLendon - Covey, Joel McHale, Kevin Nealon, Shaquille O'Neal

Thời lượng: 117 phút

91682655800.jpeg

Vai diễn của Adam Sandler trong "Kỳ Nghỉ Chết Cười" là ông bố đơn thân Jim Friedman. Anh cùng ba cô con gái tham gia một chuyến du lịch và vô tình gặp bà mẹ đơn thân Lauren Reynolds (Drew Barrymore) và các cậu con trai của cô. Hai gia đình trái ngược nhau được sắp xếp chung một lịch trình khiến nhiều tình huống hài hước xảy ra. Nhưng sau tất cả, họ lại trở thành một gia đình lớn.

10. The Meyerowitz Stories - Chuyện Nhà Meyerowitz (2017)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Dustin Hoffman, Ben Stiller, Emma Thompson

Thời lượng: 112 phút

101682655800.jpeg

"Chuyện Nhà Meyerowitz" là câu chuyện xoay quanh một gia đình 3 thế hệ sống cùng nhau dưới một mái nhà. Các thành viên trong nhà có hiểu lầm, mâu thuẫn nhưng vẫn cùng nhau tìm cách giải quyết, qua đó thể hiện ý nghĩa thực sự của tình thân.

Adam Sandler trong phim vào vai người anh cả Danny, anh đang trong tình trạng thất nghiệp, lại vừa ly thân nên phải chuyển về sống cùng cha.

11. Uncut Gems - Kim Cương Trong Đá (2019)

Thể loại: Tội phạm, giật gân, hài hước

Diễn viên: Adam Sandler, Julia Fox, LaKeith Stanfield, Kevin Garnett, Eric Bogosian, Idina Menzel

Thời lượng: 135 phút

111682655800.jpeg

Trong "Uncut Gems", Adam Sandler vào vai một chủ tiệm trang sức có tên Howard Ratner. Anh ta là một con nghiện cờ bạc và đang vướng phải một món nợ khổng lồ. Để trả nợ, Howard đã nhập lậu một viên đá mắt mèo quý hiếm về để đem bán. Thế nhưng mọi chuyện không đi đúng hướng và một loạt tình huống tréo ngoe liên tục xảy ra.