Phim ảnh

Top 10 phim chiếu rạp tháng 4/2023 siêu hay sắp đổ bộ rạp chiếu Việt

Quỳnh Trang - 03/04/2023 11:28 GMT+7

Sắp tới, hàng loạt dự án điện ảnh hay ho sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam. Nếu là mọt phim chân chính thì đừng nên bỏ qua những phim chiếu rạp tháng 4/2023 dưới đây.

1. Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Thitiya Jirapornsilp, Anthony Buisseret

Thời lượng: 121 phút

Dự kiến phát sóng: 07/04/2023

Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me
Tình Chị Duyên Em - You & Me & Me

Mở đầu danh sách phim chiếu rạp tháng 4/2023 là một dự án điện ảnh Thái Lan có tên "Tình Chị Duyên Em". Phim lấy bối cảnh vào năm 1999, lúc mà cả thế giới đang lo sợ vì Y2K - một sự cố đã làm hệ thống máy tính sụp đổ và được tiến đoán có thể gây ra sự diệt vong. Hai chị em sóng sinh You và Me cũng đang lo lắng về một tương lai thiếu vắng nhau.

You và Me thân thiết đến nỗi có thể chia sẻ mọi thứ, thậm chí là cả nụ hôn đầu. Tưởng chừng như không gì có thể làm rạn nứt tình cảm chị em của họ, nhưng sự xuất hiện của chàng trai tên Mark đã làm thay đổi tất cả.

2. Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà - Marry My Dead Body

Quốc gia: Đài Loan (Trung Quốc)

Thể loại: Kinh dị, hài hước, tâm lý, điều tra

Diễn viên: Hứa Quang Hán, Lâm Bá Hoành

Thời lượng: 130 phút

Dự kiến phát sóng: 07/04/2023

Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà - Marry My Dead Body
Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà - Marry My Dead Body

"Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà" là bộ phim hài kinh dị lấy chủ đề về minh hôn. Nhân vật trung tâm của phim là Ngô Minh Hàn (Hứa Quang Hán) là một cảnh sát nhưng lại rất nhát gan. Một hôm, Minh Hàn vô tình nhặt được một bao lì xì cưới mà chủ nhân của nó lại là một hồn ma đồng tính có tên Mao Mao (Lâm Bá Hoành).

Sau đó, Minh Hàn liên tục bị Mao Mao quấy rầy, vì không muốn kết minh hôn nên toàn chuyện xui xảy ra với anh. Để bảo toàn tính mạng, Minh Hàn đành chấp nhận cùng Mao Mao làm đám cưới. Anh cũng phát hiện ra cái chết của Mao Mao có gì đó rất lạ. Từ đây, Minh Hàn dấn thân vào hành trình tìm hung thủ sát hại Mao Mao.

3. Câu Lạc Bộ Sát Thủ - Assassin Club

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hành động

Diễn viên: Henry Golding, Daniele Melchior, Noomi Rapace, Jimmy Jean-Louis, Sam Neill

Thời lượng: 100 phút

Dự kiến phát sóng: 07/04/2023

Câu Lạc Bộ Sát Thủ - Assassin Club
Câu Lạc Bộ Sát Thủ - Assassin Club

"Câu Lạc Bộ Sát Thủ" kể về câu chuyện của 7 sát thủ nổi tiếng thế giới vô tình bị đưa vào một trò chơi sống còn. Một sát thủ khác có tên Morgan Gaines được giao nhiệm vụ thủ tiêu 7 người kia phát hiện ra mục tiêu của mình không phải những kẻ tầm thường. Để không phải bỏ mạng vô ích, giải pháp tốt nhất là phải tìm ra tên chủ mưu đứng đằng sau mọi chuyện.

4. Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Chính kịch, tài liệu, âm nhạc

Diễn viên: Mỹ Tâm

Thời lượng: 106 phút

Dự kiến phát sóng: 08/04/2023

Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian
Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

"Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian" là những thước phim ghi lại một cách chân thực nhất những khó khăn, vui buồn của ca sĩ Mỹ Tâm và toàn bộ ê-kíp thực hiện Liveshow Tri Âm - show diễn kỷ niệm 20 năm hoạt động của Mỹ Tâm. Bộ phim còn mang đến cho khán giả những bài hát được Mỹ Tâm kết hợp với những ca sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng, Wowy.

5. Tay Sai Của Quỷ - Renfield

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, hành động, hài hước

Diễn viên: Nicolas Cage, Nicholas Hoult, Ben Schwartz, Awkwafina, Adrian Martinez

Thời lượng: 93 phút

Dự kiến phát sóng: 14/04/2023

Tay Sai Của Quỷ - Renfield
Tay Sai Của Quỷ - Renfield

"Tay Sai Của Quỷ" là phim chiếu rạp tháng 4/2023 xoay quanh Dracula và bề tôi trung thành Renfield - người đã phục vụ Dracula trong suốt nhiều thế kỷ. Renfield đáng thương luôn phải tuân theo mọi mệnh lệnh của vị chủ nhân tự ái nhất lịch sử. Anh phải săn mồi về cho Dracula, đôi khi là thực hiện những nhiệm vụ đầy nhục nhã. Nhưng giờ đây Renfield muốn thoát khỏi xiềng xích đó là hưởng thụ cuộc sống của riêng mình.

6. Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, siêu nhiên, trừ tà

Diễn viên: Russell Crowe, Alex Essoe, Daniel Zovatto, Franco Nero, Peter DeSouza-Feighoney, Laurel Marsden, Ralph Ineson

Thời lượng: 103 phút

Dự kiến phát sóng: 14/04/2023

Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist
Khắc Tinh Của Quỷ - The Pope's Exorcist

"Khắc Tinh Của Quỷ" được lấy cảm hứng từ cuộc đời của linh mục Gabriele Amorth chuyên trừ tà diệt quỷ. Gabriele Amorth được coi như một trong những linh mục trừ tà đứng đầu của Vatican (Ý). Nội dung phim xoay quanh nhiệm vụ trừ tà cho một cậu bé. Tuy nhiên, đầy thực chất là một cái bẫy của ác quỷ để dẫn dụ Gabriele Amorth. Từ đó ông cũng phát hiện ra những bí mật được Vatican che giấu trong hàng thế kỷ.

7. Cú Úp Rổ Đầu Tiên - The First Slam Dunk

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hoạt hình, thể thao, học đường

Thời lượng: 124 phút

Dự kiến phát sóng: 14/04/2023

Cú Úp Rổ Đầu Tiên - The First Slam Dunk
Cú Úp Rổ Đầu Tiên - The First Slam Dunk

"Cú Úp Rổ Đầu Tiên" là phiên bản đầu tiên của loạt phim hoạt hình bóng rổ đình đám  "Slam Dunk". Bộ phim sẽ được kể thao góc nhìn của Ryota Miyagi - chàng hậu vệ nhỏ con của đội bóng rổ trung học Shohoku. Niềm đam mê bóng rổ của Ryota được hình thành từ người anh trai Sota của cậu. 

Trong phim, Ryota sẽ cùng các đồng đội Hanamichi Sakuragi, Hisashi Mitsui, Takenori Akagi và Kaede Rukawa đối đầu với đội bóng rổ trường trung học Sannoh - nhà đương kim vô địch giải bóng rổ liên trường.

8. Ngục Tối Của Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

Quốc gia: Mỹ, Canada

Thể loại: Giả tưởng, kỳ ảo, phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Chris Pine, Regé-Jean Page, Michelle Rodriguez, Sophia Lillis, Justice Smith, Hugh Grant

Thời lượng: 134 phút

Dự kiến phát sóng: 21/04/2023

Ngục Tối Của Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves
Ngục Tối Của Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

"Ngục Tối Của Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm" được lấy cảm hứng từ trò chơi nhập vai "Dungeons & Dragons" với bối cảnh giả tưởng Forgotten Realms. Nội dung phim xoay quanh Edgin Darvis cùng nhóm trộm của anh, họ đã giúp tên Red Wizard (Phù thủy đỏ) đánh cắp một thánh vật.

Tên phù thủy xấu xa đã dùng thánh vật để tạo nên một đội quân xác sống nhằm bá chiếm Forgotten Realms. Giờ đây, nhóm trộm cần phảu sửa chữa sai lầm và giải cứu thế giới. 

9. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Hành động, tâm lý, hài hước

Diễn viên: Lý Hải, Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Trần Kim Hải, Thanh Thức, Huỳnh Thi, Tú Tri, Diệp Bảo Ngọc, Quỳnh Như, bé Thùy Linh, Tạ Lâm

Thời lượng: 132 phút

Dự kiến phát sóng: 28/04/2023

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

"Lật Mặt 6: Tấm vé Định Mệnh" là câu chuyện xoay quanh một hội 6 người bạn thân cùng tấm vé số định mệnh. Hội bạn này thân nhau đến mức họ dồng ý chia nhau tiền thưởng nếu tấm vé số trúng giải. Không may là người giữ tấm vé số An (Thanh Thức) đã gặp tai nạn giao thông và qua đời. Tấm vé số cũng được chôn cùng anh. 

Khi những người bạn còn lại phát hiện tấm vé trúng giải đặc biệt với tiền thưởng lên đến 130 tỷ, tình bạn giữa họ xuất hiện vết nứt khi có người muốn đào mộ để tìm lại tấm vé.

10. Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Gia đình, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Thu Trang, Thái Hòa, Tiến Luật, Huỳnh Phương, NSND Hồng Vân, Thái Vũ, Vinh Râu

Thời lượng: 110 phút

Dự kiến phát sóng: 28/04/2023

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

"Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" là cái tên cuối cùng trong danh sách phim chiếu rạp tháng 4/2023 này. Phim xoay quanh ông Ba Xỉn (Thái Hòa) và cô con gái Nhót (Thu Trang). Ông Xỉn rất tích cực trong việc tìm chồng cho Nhót. Mặc dù vậy, Nhót lại không mấy quan tâm đến chuyện này. Thực ra, điều cô mong muốn bấy lâu nay là có được đứa con của riêng mình và hàn gắn với người cha rượu chè của mình.

Tin phổ biến