Phim ảnh

Lật Mặt 6 tung trailer đầu tiên, kịch tính hơn hẳn những phần phim trước

Quỳnh Trang - 02/03/2023 18:17 GMT+7

"Lật Mặt 6" của Lý Hải chính thức tung teaser trailer đầu tiên, nhá hàng nhiều phân cảnh kịch tính hơn hẳn so với những phần phim trước.

Mới đây, teaser trailer chính thức đầu tiên của "Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh" đã được ra mắt khán giả. Teaser hé lộ một không khí kịch tính bao trùm bộ phim với sự xuất hiện của tấm vé số VNP. Đây là chi tiết quan trọng được nhắc đến ngay từ tiêu đề phim. Tấm vé số mệnh giá 10.000 đồng tưởng chừng rất bình thường lại ẩn chứa những con số "định mệnh". Theo đó, ngày sinh của nhóm bạn thân trong phim đều có trên tấm vé, lần lượt là 10, 16, 18, 20, 27, 28.

Tấm vé số định mệnh với những con số là ngày sinh của 6 người bạn
Tấm vé số định mệnh với những con số là ngày sinh của 6 người bạn

Hội bạn thân gồm có 6 người, đều là anh em chí cốt của nhau. Họ thậm chí còn đồng ý cùng nhau chia đều món tiền thưởng nếu tấm vé may mắn trúng giải. Và trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, tờ vé số định mệnh này có giá trị tới hơn 130 tỷ. Tuy nhiên, nhưng giây phút hài hước ban đầu đột ngột bị thay thế bởi không khí tang thương, u ám khi An (Thanh Thức) - người giữ tấm vé số đã gặp tai nạn.

Tấm vé định mệnh được an giữ trong ốp điện thoại và cũng đã được chôn  xuống mồ cùng anh. Tới đây, bản năng con người dường như được đánh thức khi những người còn lại muốn đào mộ để tìm lại tấm vé. Thế nhưng nhân vật được diễn viên Huy Khánh đã cố gắng để tìm cách can ngăn, nhấn mạnh rằng việc này là phạm pháp và không nên vì tiền mà bất chấp mọi thứ.

Lật Mặt 6

Trong "Lật Mặt 6", Lý Hải không chỉ tập trung vào yếu tố tình bạn, gia đình và những tình huống hài hước  như những phần trước đó mà còn thêm vào yếu tố tâm lý, giật gân để thêm phần mới mẻ cho loạt phim. Phim có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc của series "Lật Mặt" như Huy Khánh, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám như Trung Dũng, Quốc Cường, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Thức,...

21677755664.jpeg
Poster của "Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh"

"Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh" dự kiến sẽ ra mắt người xem Việt vào này 28/04/2023.

Tin phổ biến