Phim ảnh

Review phim “Hoa của Quỷ”: Lee Jun Ki hóa thân kẻ sát nhân 2 mặt, khán giả rùng mình nhưng vẫn xem vì tình tiết phim quá lôi cuốn

Lê Hồng - 30/08/2022 09:00 GMT+7

Phim “Hoa của Quỷ” có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng trong đó có sự xuất hiện của hai diễn viên chính là Lee Jun Ki và nữ diễn viên Moon Chae Won. Phim có nội dung mới lạ, tình tiết lôi cuốn nên nhanh chóng trở thành bộ phim hot nhất thời điểm năm 2020.

Thông tin về bộ phim “Hoa của Quỷ”

Tên tiếng Anh: Flower of Evil

 Tên gốc: 악의 꽃

Thể loại: Kịch tính, tâm lý

Đạo diễn: Kim Choel Kyu

Diễn viên chính: Lee Jun Ki, Moon Chae Won, Jang Hee Jin, Seo Hyun Woo, Jung Seo Yeon

flower-of-evil
Hoa của Quỷ là bộ him hot nhất năm 2020

Rating phim “Hoa của Quỷ”

Dựa trên thống kê, “Hoa của Quỷ” đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4,8% và cao nhất là 5,4%, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim. Ngoài ra, phim cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung thời gian phát sóng trên tất cả các kênh, bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng. Độ tuổi nhiều nhất theo dõi “Hoa của Quỷ” từ 20 đến 49 tuổi, với mức xếp hạng trung bình là 3,1% và mức cao nhất là 3,4% trên toàn quốc.

Trong tập cuối, bộ phim có rating dẫn đầu toàn khung giờ. Theo đó, trong tập cuối cùng, phim tăng vọt lên mức 5,7% trung bình trên toàn quốc, đây cũng là thành tích cao nhất kể từ ngày phim ra mắt.

tinngan_105502_710120203_0

Review chi tiết phim “Hoa của Quỷ”

Phim quy tụ dàn diễn viên có nhan sắc và diễn xuất đỉnh

Đây là lần kết hợp thứ hai của cặp đôi trai tài gái sắc Lee Jun Ki và Moon Chae Won kể từ bộ phim Hành Vi Phạm Tội (Criminal Minds) năm 2017.

Trong phim “Hoa của Quỷ”, Lee Jun Ki đã khắc họa vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý, thần thái, biểu cảm từ ánh mắt đến nụ cười của nhân vật Baek Hee Sung, điều đó đã giúp làm nên thành công của bộ phim.

Hiện tại, Lee Jun Ki là cái tên rất quen thuộc với các “mọt phim”, từ “tứ hoàng tử” lạnh lùng trong Người Tình Ánh Trăng (2016) cho đến luật sư hống hách Bong Sang Pil trong Luật Sư Vô Pháp (2018).

202009280457387217-585dabe7-eada-49cb-9704-f40965717c8b

Moon Chae Won hóa thân vào vai một người vợ, đứng giữa tình yêu và trách nhiệm công lý có những nỗi mâu thuẫn và dằn vặt, nghi ngờ và đau khổ, nhưng rồi lại tha thứ cho chồng cũng như chọn tin anh hết lần này đến lần khác, điều được Moon Chae Won diễn khá mượt mà.

Moon Chae Won được biết đến với những bộ phim như Người Thừa Kế Sáng Giá (2009), Nam Nhân Của Công Chúa (2011) hay Thiên Thần Áo Trắng (2013). Sở hữu gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tốt, Moon Chae Won dần khẳng định chỗ đứng của mình trong lĩnh vực điện ảnh.

e4efcd5f-dcff-4719-a119-749aad841278

Kim Ji Hoon đóng kẻ sát nhân khiến người xem ớn lạnh, anh chính là nhân vật có tính quyết định đến kết cục của toàn bộ phim. Sau 18 năm diễn xuất đến nay, khi vào vai kẻ tâm thần, giết người hàng loạt Baek Hee Sung, Kim Ji Hoon mới thực sự đã gây ấn tượng mạnh với người xem.

6270

Nội dung hấp dẫn khi “Hoa” và “Quỷ” được đặt cạnh nhau

Phim “Hoa của Quỷ” đã khiến người xem bị hấp dẫn và cuốn vào tình tiết mập mờ, hồi hộp qua từng tập phim. "Hoa" ở đây là đại diện cho người phụ nữ đẹp Cha Ji Won (Moon Chae Won), còn "quỷ" là Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) một kẻ được cho là sát nhân ẩn danh.

Ban đầu bộ phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Baek Hee Sung - một nghệ nhân gốm, Baek Hee Sung mang hai phần tính cách, bề ngoài anh là một người chồng vô cùng hoàn hảo, đảm đang, yêu chiều vợ con hết lòng. Và Cha Ji Won (Moon Chae Won) vừa là thám tử điều tra mẫu mực, vừa là một người vợ hiền, cặp đôi có một người con vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn.

Phim “Hoa của Quỷ” đã khiến người xem bị hấp dẫn và cuốn vào tình tiết mập mờ, hồi hộp qua từng tập phim
Phim “Hoa của Quỷ” đã khiến người xem bị hấp dẫn và cuốn vào tình tiết mập mờ, hồi hộp qua từng tập phim

Vấn đề bắt đầu xảy ra khi một người bạn cũ của Baek Hee Sung bỗng dưng xuất hiện và khơi dậy phần quá khứ mà anh luôn phải che giấu để giữ vững cuộc sống bình yên của mình. Những che giấu, nghi ngờ cứ thế nổi dậy, phá vỡ niềm tin của Cha Ji Won dành cho chồng.

Điểm thu hút người xem ở đây đó chính là dù “Hoa” và “Quỷ” đối lập nhau nhưng đạo diễn lại cho họ sống chung cùng nhau. Cụ thể, Cha Ji Won (Moon Chae Won), và Baek Hee Sung (Lee Jun Ki)  phải nằm trong một mối quan hệ hôn nhân với những ràng buộc, trách nhiệm nặng nề hơn về pháp luật, con cái.

Điểm thu hút người xem ở đây đó chính là dù “Hoa” và “Qủy” đối lập nhau nhưng đạo diễn lại cho họ sống chung cùng nhau
Điểm thu hút người xem ở đây đó chính là dù “Hoa” và “Qủy” đối lập nhau nhưng đạo diễn lại cho họ sống chung cùng nhau

Phim “Hoa của Quỷ” có nam chính là nhân vật phản diện

Rất ít có bộ phim nào nam chính lại vào vai ác cả. Thường thì nam chính sẽ có tính cách tốt bụng, hay làm việc nghĩa hiệp, nhưng với “Hoa Của Quỷ”, ngay từ tập đầu tiên, nhân vật nam chính Baek Hee Sung lại là một tên sát nhân đã giết bao nhiêu mạng người. Hình tượng này quá đối lập với nữ chính, một bên bảo vệ chính nghĩa, người còn lại đi theo con đường đầy tội lỗi.

nam chính Baek Hee Sung lại là một tên sát nhân đã giết bao nhiêu mạng người.
Nam chính Baek Hee Sung lại là một tên sát nhân đã giết bao nhiêu mạng người.

Baek Hee Sung cũng không phải là người đàn ông yêu vợ, thực ra anh rất máu lạnh, không có cảm xúc với tình yêu, để không bị vợ phát hiện, thậm chí anh còn tập cười trước gương, chi tiết này khiến khán giả không thôi ám ảnh. Một lúc trước vẫn còn cười nói hạnh phúc, đầm ấm với vợ con. Lúc sau đã trở về khuôn mặt lạnh lùng cùng đôi mắt vô cảm đến đáng sợ. Là một người có quá khứ phức tạp và đầy bí ẩn, nhưng lại chọn cưới một thám tử, người xưa có câu “nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất”. Đây chính là điều thú vị mà không phải bộ phim nào cũng làm được.

Là một người có quá khứ phức tạp và đầy bí ẩn, nhưng lại chọn cưới một thám tử
Là một người có quá khứ phức tạp và đầy bí ẩn, nhưng lại chọn cưới một thám tử

Những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Baek Hee Sung và cô con gái

Một chi tiết nữa khiến khán giả vô cùng thích thú khi xem phim “Hoa của Quỷ" đó chính là những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Do Hyun Soo ( Lee Jun Ki), Cha Ji Won ( Moon Chae Won) và cô con gái nhỏ Baek Eun Ha (Jung Seo Yeon). Đặc biệt những khoảnh khắc của bố con Eun Ha  khiến khán giả đứng ngồi không yên.

nhung-phim-lee-jun-ki-tung-dong-hoa-cua-quy-3

Không chỉ thành công trong việc hóa thân vào vai nghi phạm hại người sắc lạnh, Lee Jun Ki còn cực xuất sắc trong vai người chồng, người bố. Từ lúc sinh ra, anh đã là người phụ trách chăm nuôi đứa con gái của mình, từ việc cho con uống sữa, gội đầu cho con, đem con đi học,… anh đều làm rất tốt. Cô con gái thì lại vô cùng dễ thương khi thường xuyên ôm hôn và nói những lời yêu thương dành cho bố của mình.

Phim “Hoa của Qủy” là tác phẩm đáng xem nhất năm 2020
Phim “Hoa của Qủy” là tác phẩm đáng xem nhất năm 2020

Phim “Hoa của Quỷ” là tác phẩm đáng xem nhất năm 2020. Phim hội tụ đầy đủ những yếu tố như: lãng mạn, kịch tính, bí ẩn,… Nếu ai còn chưa xem bộ phim hot này thì hãy cùng bạn bè, người thân xem đi nhé! Chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.