Phim ảnh

Kim Se Jeong quay trở lại đường đua phim Hàn với "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ" mùa 2

Quỳnh Trang - 30/01/2023 16:59 GMT+7

Kim Se Jeong hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt vào nửa cuối năm 2023 khi tái xuất màn ảnh Hàn với mùa 2 của bộ phim "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ".

Với thành công của bộ phim hài lãng mạn "Hẹn Hò Chốn Công Sở", tên tuổi của Kim Se Jeong được nhiều người biết đến hơn. Sau đó, cô nàng đã nhanh chóng tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án "Webtoon Đời Tôi". Tuy nhiên, tác phẩm này lại thất bại toàn tập với mức rating ảm đạm 2,6%. Vai diễn này của Kim Se Jeong được đanh giá là khá giống với nhân vật trước đó trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở" và không có gì đột phá.

>>>> Xem thêm: Review phim Hẹn hò chốn công sở: Nội dung thế nào mà vừa lên sóng đã lọt top phim ăn khách?

Dẫu vậy trong khoảng nửa cuối năm 2023, nữ diễn viên 26 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt không nhỏ với mùa 2 của bộ phim "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ". Khi góp mặt trong mùa đầu tiên, dù Kim Se Jeong vẫn còn chưa được biết đến nhiều như hiện tại nhưng thành tích phim khá khả quan: Rating trung bình của bộ phim gần 7,8% và tập cuối có đến 3,257 triệu người theo dõi.

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì - The Uncanny Counter

Hơn nữa, tập cuối của ""Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ" đã thiết lập kỷ lục khi sở hữu rating lên đến 11%, trở thành drama được xem nhiều nhất của đài OCN. Bên cạnh đó, phần 1 được khán giả đánh giá là có kết thúc hợp lý khi ác quỷ Shin Myung Hwi (Choi Kwang Il) bị trừng trị. Dàn diễn viên chính góp mặt trong phần 1 gồm có: Jo Byung Gyu trong vai So Mun, Yoo Joon Sang trong vai Ga Mo Tak, Kim Sejeong trong vai Do Ha Na và Yeom Hye Ran vào vai Chu Mae Ok.

Bên cạnh Kim Se Jeong, mùa 2 của "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ" còn có sự tham gia của bộ đôi góp mặt trong "The Glory" là Yeom Hye Ran và Kim Hieora. Ngoài ra, không thể bỏ qua sự xuất hiện của Jang Ki Young - nam diễn viên trong vai luật sư Jung Myung Seok của siêu phẩm "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo".

Dàn diễn viên tham gia
Dàn diễn viên tham gia "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ" phần 2

Được biết, bộ phim "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ" thuộc thể loại hành động, bí ẩn và siêu nhiên. Nội dung phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa những thợ săn ma quỷ với những linh hồn đến Trái Đất nhằm có được sự sống vĩnh hằng.

Tin phổ biến