Giải Trí

Midu lên tiếng về tin đồn mang thai: "Đã không có miếng lại còn bị mang tiếng"

Hà My - 16/03/2023 08:40 GMT+7

Liên tục bị đồn mang thai chỉ vì mặc váy rộng che vòng hai, Midu lần đầu lên tiếng nói rõ về ồn ào này.

Thời gian gần đây, Midu (Đặng Thị Mỹ Dung) liên tục bị cư dân mạng réo tên vào nghi vấn có bầu. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô mặc đồ dáng rộng khi tham gia các sự kiện cùng bạn bè.

Midu lên tiếng về tin đồn mang thai Đã không có miếng lại còn bị mang tiếng
Hình ảnh khiến Midu bị đồn có bầu gây xôn xao dư luận.

Trước tin đồn từ "trên trời rơi xuống" này, nữ diễn viên "Khi ta hai lăm" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng vòng hai cô trông rộng vì mặc váy xếp ly phồng vài lớp, quần short ngắn bên trong. Cô cũng cho biết, đây là hình ảnh trong phim chứ cô không có chuyện bầu bì gì ở đây.

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều người vẫn kiên quyết không tin và liên tục réo tên Midu vào tin đồn mang thai. Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 đã chính thức lên tiếng nói về ồn ào này.

Đăng tải bài viết trên trang cá nhân, Midu cho rằng, cô thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhận định "đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm".

Midu lên tiếng về tin đồn mang thai Đã không có miếng lại còn bị mang tiếng
Midu khẳng định cô chưa từng có thai, hiện cũng không có thai và cũng chưa có ý định có con.

Trong bài viết, Midu khẳng định cô chưa từng có bầu, hiện không có bầu và cũng chưa có ý định mang thai. Hiện Midu chỉ muốn chuyên tâm cho công việc giảng dạy, hoạt động nghệ thuật mà thôi. "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa", Midu nhấn mạnh.

Cuối bài viết, người đẹp 34 tuổi nhắn nhủ và mong cư dân mạng đừng tung tin đồn ác ý rằng cô có bầu vì sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới danh tiếng của mình. "Mình xin mọi người đừng ác ý đồn mình có bầu nữa cũng như các anh chị báo chí, youtuber giúp em đừng đăng những bài báo hay tin giật tít tạo sự hiểu lầm với khán giả. Em xin chân thành cám ơn rất nhiều", Midu viết.

Midu lên tiếng về tin đồn mang thai Đã không có miếng lại còn bị mang tiếng
Hình ảnh Midu khoe vòng eo thon gọn trước đó.

Bài đăng của Midu thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhiều khán giả đồng cảm với nữ diễn viên và đưa ra cho cô nhiều lời khuyên: "Nếu giật tít như thế nữa thì có thể thu thập chứng cứ nhờ công an giải quyết là cách nhanh gọn cho mỗi phiền toái", "Miệng lưỡi thiên hạ mà e...thương bé", "Eo con kiến đẹp thế đồn có bầu rảnh quá", "Miếng lưỡi thiên hạ mệt lắm buông bỏ hết ngoài tại thôi em chúc em mãi trẻ đẹp", "Ghê thiệt, sơ hở là đồn có bầu", .... là những bình luận của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu Midu bị đồn có bầu, dù trước đó đã lên tiếng giải thích nhưng cô vẫn liên tục bị réo tên vào ồn ào này. Trước đó, vào tháng 10/2022, Midu cũng đã lên tiếng giải thích hoàn toàn không có chuyện bầu bì gì ở đây tại buổi họp báo ra mắt phim: "Nó vô lý đến mức tôi không muốn giải thích. Mọi người cũng thấy tôi đi sự kiện, đóng phim, tham gia các sự kiện đều đặn mà không hiểu sao lại đồn tôi có bầu. Mình không biết tin đó từ đâu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tôi tin là vậy”.