Giải Trí

Chia tay vị hôn phu giàu có, Midu tự làm nên khối tài sản khủng ở tuổi 34

Quỳnh Vân - 18/02/2023 15:10 GMT+7

Sau mối tình dang dở với một vị thiếu gia giàu có, Midu sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 34 khiến nhiều người mơ ước.

không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, Midu còn được khán giả quý mến khi có trình độ học vấn đáng khâm phục. Trước đó, Midu từng là Á khoa đầu vào của Trường ĐH Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và sau đó, cô nàng theo học tại ĐH Kiến trúc. Hiện tại, cô nàng còn đang là giảng viên tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

midutop-1676366129-6649-1676439453
Midu sở hữu nhan sắc ngọt ngào và trình độ học vấn đáng nể

Từ khi bước sang tuổi 28, cô đã khiến người hâm mộ trầm trồ vì trở thành giảng viên 1 trường đại học. Trong quá trình giảng dạy, Midu được nhiều sinh viên, giảng viên trong trường quý mến bởi tính cách trẻ trung, hòa đồng và vui vẻ. Dù hiện tại người đẹp vẫn tận tụy với nghề giáo nhưng đây không phải là công việc mang đến nguồn thu nhập chính cho Midu. Cô nàng được đánh giá cao trong vấn đề kinh doanh khi nhiều năm thành công trên mảng này.

tuoi-33-dien-vien-midu-doc-than-giau-co-co-nao-764db4c98e924e99999ab9ee6e008a99-1652585773060-16525857731751217212946
Midu được gọi là một tay buôn bán bất động sản nổi tiếng ở TP.HCM

Theo đó, Midu có một thương hiệu thời trang riêng dành cho phái đẹp và làm ăn rất suôn sẻ, không những vậy, Midu còn là một tay buôn bất động sản "có số có má" tại nhiều nơi, kiếm được lợi nhuận cực nhiều từ công việc này. Đa phần, khán giả quen với việc cô nàng đi săn hoặc ôm trên tay cả đống sổ đỏ khi ở độ tuổi còn khá trẻ. Trong quan điểm buôn bán bất động sản, Midu chia sẻ rằng bản thân thường mua đất hoặc nhà sau đó tu sửa và bán hoặc cho thuê với giá cao. Chính vì thế mà cô mới có được lợi nhuận từ công việc này.

midu3_QUPX

Khi tham gia các gameshow, nghệ sĩ chơi chung với Midu tiết lộ rằng cô nàng rất giàu có, Tiến Luật cũng từng tiết lộ rằng: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà". Không những vậy, nhìn vào số hàng hiệu mà cô nàng sở hữu cũng khiến khán giả choáng ngợp.

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu 3 căn hộ hạng sang cùng nhiều lô đất tại TP.HCM, Cam Ranh và Đà Lạt. Midu thường chọn mua những bất động sản ở địa điểm ăn khách để thuận tiện cho việc kinh doanh, buôn bán bất động sản của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp còn sở hữu một chiếc xe hơi mang hiệu Audi có giá khoảng 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá trị 2 tỷ đồng.

midu-6-1676476193-min
Midu cũng là một tín đồ của hàng hiệu

Không chỉ chịu chi trong khoản nhà cửa, xe cộ, cô nàng cũng là tín độ của hàng hiệu. Midu không ngần ngại chi ra số tiền lớn để sở hữu những món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu như: Dior, Louis Vuitton, Gucci, Chanel. Sau khi tan vỡ với thiếu gia giàu có, cô nàng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đi dạy và kinh doanh. Midu từng tâm sự: "Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá''. Có lẽ từ quan điểm này, cô nàng luôn tự nâng cấp chính mình.

Tags: