Giải Trí

Khánh Thi thông báo mang thai lần 3 đúng dịp 8/3

Quỳnh Vân - 08/03/2023 13:54 GMT+7

Khánh Thi đích thân khoe hình ảnh que thử thai thông báo gia đình nhỏ sắp đón thêm 1 thành viên mới đúng dịp 8/3.

Sáng ngày 8/3, Khánh Thi đã đích thân đăng tải lên tài khoản mạng xã hội cá nhân về hình ảnh que thử thai hiện 2 vạch để thông báo tin vui, gia đình nhỏ sắp đón thêm thành viên mới. Cô nàng cho biết đây chính là món quà bá đạo nhất mà ông xã Phan Hiển đã dành tặng cho mình sau gần 3 tháng cả hai tổ chức hôn lễ, chính thức về chung 1 nhà dưới sự chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Screenshot 2023-03-08 133100
Đám cưới của Phan Hiển và Khánh Thi được tổ chức vào cuối năm 2022

Phan Hiển cũng nhanh chóng thể hiện niềm vui khi sắp được lên chức lần thứ 3 bằng cách chia sẻ bài viết của bà xã kèm theo dòng trạng thái: "Đây là món quà 8/3 tôi dành tặng cho nàng". Bài viết của Phan Hiển và Khánh Thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và nhận về nhiều lời chúc mừng. "Kiện tướng dancesport" cũng từng tiết lộ con gái nhỏ mong muốn có thêm em sau khi bố mẹ tổ chức đám cưới hoàng tráng vào cuối năm 2022 nên đã nhiều lần hối thúc.

Screenshot 2023-03-08 133037
Khánh Thi thông báo gia đình nhỏ sắp đón thêm 1 thành viên mới

Khánh Thi và Phan Hiển được biết đến là cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác nhưng lại tồn tại một câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong làng giải trí Việt. Cả hai đã có 13 năm gắn bó và đến tháng 12/2022 vừa rồi, Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức tổ chức đám cưới. Trước đó, cặp đôi đã có với nhau 1 bé trai và 1 bé gái. Hiện tại, con trai đầu lòng của cặp đôi đang được 8 tuổi và bé gái được 5 tuổi. Đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển có sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí đình đám.

>> Xem thêm: Tiểu sử Phan Hiển - chồng của Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport số 1 Việt Nam.

khanh-thi-cong-khai-tin-vui-mang-thai-dip-83-87f5d8
Khánh Thi và Phan Hiển nhận về nhiều lời chúc trước tin vui ngày 8/3

Trong ngày trọng đại của cả hai, Phan Hiển từng bộc bạch rằng tình yêu của anh và Khánh Thi cũng gặp nhiều sóng gió khi có nhiều người ủng hộ nhưng cũng có không ít người phản đối, lời ra tiếng vào rất nhiều. Thế nhưng anh khẳng định bản thân chưa bao giờ nói với bà xã của mình rằng anh rất sợ khi cả hai đến với nhau vì những điều đó. Sự có mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp tại hôn lễ của Phan Hiển và Khánh Thi khiến cặp đôi hạnh phúc và biết ơn.

Screenshot 2023-03-08 133133

''Đối với anh em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em", Phan Hiển nhắn nhủ những lời ngọt ngào tới Khánh Thi trong hôn lễ.

Tin phổ biến