Phim ảnh

Khả Ngân, Thanh Sơn tái hợp trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Quỳnh Trang - 24/02/2023 17:00 GMT+7

Cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án mới mang tên "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình". Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây đầy giải trí.

Mới đây, đoàn làm phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" (tựa cũ: "Nhà Có Ba Nàng Dâu") đã có buổi ra mắt chính thức vào ngày 23/02. Đây tiếp tục là một tác phẩm khai thác về đề tài gia đình của Đài truyền hình Việt Nam (VFC). Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt quan thuộc như NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Kiều Anh, Quang Sự, Thanh Sơn và Khả Ngân.

01677232653.jpeg
"Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" có buổi họp báo ra mắt chính thức

"Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân sau thành công của "11 tháng 5 ngày". Cùng với đó, tác phẩm còn đem đến màn hợp tác mới mẻ giữa Doãn Quốc Đam - Lan Phương và Quang Sự - Kiều Anh.

Nội dung của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" xoay quanh cuộc sống bất ổn của gia đình ông Toại - bà Cúc khi chung nhà với 3 cậu con trai và 3 nàng dâu. Những mâu thuẫn của đại gia đình này không chỉ là vì vấn đề cách biệt thế hệ mà còn vì lối sống khác biệt giữa các gia đình nhỏ.

11677232653.jpeg
Vợ chồng ông Toại - bà Cúc

Gia đình anh cả Công - Phương bề ngoài tưởng chừng như hòa thuận nhất nhưng giữa vợ chồng lại có khoảng cách lớn về tri thức nên khó có được sự đồng điệu trong tâm hồn. Vợ chồng người con thứ Thành - Hà vốn là oan gia từ khi là sinh viên nên dù đã thành vợ chồng nhưng vẫn hay tranh cãi với nhau. Tuy vậy, hai người đều rất nhiệt tình đối đãi với mọi người xung quanh và sẵn sàng hàn gắn những rạn nứt.

Cặp vợ chồng con út Danh - Trâm Anh vẫn còn đang thời gian tân hôn nên khá lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên, vì mới bắt đầu sống chung nên giữa họ cũng gặp không ít rắc rối như các cặp mới cưới khác. Người giúp đại gia đình được hòa thuận với nhau chính là bà Cúc - người mẹ chồng khéo léo, luôn xử lý ổn thỏa mọi chuyện trong gia đình. Thế nhưng, biến cố đột ngột ập đến.

21677232653.jpeg

Bộ phim là một góc nhìn mới về cách mà các thành viên trong gia đình đối đãi với nhau. Với việc cả ba nàng dâu đều sống chung trong một mái nhà, tác phẩm cũng là hành trình gắn kết những người phụ nữ ấy, giúp họ thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

31677232653.jpeg

Bên cạnh những tiết lộ về nội dung, ê-kíp sản xuất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình" đã tung ra poster chính thức và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Poster của phim được đánh giá là có bố cục chỉn chu, màu sắc đẹp, có sự xuất hiện đầy đủ của các nhân vật trung tâm.

41677232653.jpeg
Poster phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" nhận được phản hồi tích cực

Theo dự kiến, "Gia Đình Mình Vui Bất Thình" sẽ được phát sóng sau khi "Đừng Làm Mẹ Cáu" kết thúc, tức là vào này 09/03 tới.