Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 23: Hạnh được chẩn đoán mắc ung thư buồng trứng?

Quỳnh Trang - 24/02/2023 14:48 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Hạnh vô cùng hoang mang khi được bác sĩ chẩn đoán là có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 23, Quân (Nhan Phúc Vinh) động viên Hạnh (Quỳnh Kool) để cô có thế phấn chấn hơn. Trước đó, Quân đã biết việc Happi (bé An Nhiên) là con gái của chị Hạnh nên càng cảm thấy có lỗi vì đã hiểu lầm cô trong suốt thời gian qua.

>>>> Xem thêm: “Đừng làm mẹ cáu” tăng thời lượng, được xem là “hắc mã” của màn ảnh Việt

Quân an ủi Hạnh rằng những chuyện đau khổ, khó khăn đều là những thử thách trong quá khứ, một tương lai tốt đẹp vẫn đang chờ Hạnh ở phía trước. Quân còn nói đùa rằng ở cạnh một người đầy năng lượng tích cực như anh thì sao Hạnh lại tỏ ra tiêu cực như thế được.

Quân mong Hạnh hãy vượt qua những khó khăn, đau khổ để đón chờ một tương lai tươi sáng phía trước
Quân mong Hạnh hãy vượt qua những khó khăn, đau khổ để đón chờ một tương lai tươi sáng phía trước

Sau đó, Hạnh nhận được điện thoại cho biết đã đến lượt mình đi khám sức khỏe. Hạnh còn tiện thể hỏi Quân đã khám chưa thì lại nhận được câu trả lời rằng Quân đang bệnh nặng. Nhưng ngay lập tức Quân đã hài hước đáp là "bệnh xấu tính" khiến Hạnh phải phì cười.

Khi có kết quả khám bệnh, Hạnh được bác sĩ cho biết rằng các chỉ số ung thư của cô khá cao. Hạnh có dấu hiệu bị bệnh nhưng bác sĩ cần thông tin đầy đủ hơn thì mới có thể xác định chính xác tình trạng của Hạnh.

Hạnh hoang mang khi nghe kết quả kiểm tra sức khỏe của mình
Hạnh hoang mang khi nghe kết quả kiểm tra sức khỏe của mình

Khi nghe kết quả của mình từ bác sĩ, Hạnh vô cùng hoang mang và gặng hỏi kỹ hơn về căn bệnh. Bác sĩ cho biết từ những chỉ số có sẵn thì Hạnh có thể đang mắc bệnh phụ khoa thông thường. Nhưng trong tình huống xấu nhất, đó có khả năng là dấu hiệu của bệnh ung thư buồng trứng.

Trong khí đó, Khôi (Bình An) tìm đến nhà Vy (Quỳnh Lương) vào giữa đêm trong tình trạng say xỉn. Khôi còn chủ động ôm Vy và chia sẻ nỗi lòng của mình. Anh bày tỏ rằng bản thân hiện tại vẫn không hiểu tại sao cả hai lại ly hôn.

Khôi tìm đến nhà Vy vào nửa đêm và bày tỏ nỗi lòng của mình
Khôi tìm đến nhà Vy vào nửa đêm và bày tỏ nỗi lòng của mình

Có vẻ như đây là dấu hiệu cho thấy Khôi đã nhận ra tình cảm của mình với Vy. Liệu cả hai có thể hàn gắn được cuộc hôn nhân đổ vỡ? Hãy theo dõi những tập cuối của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.