Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 26: Phương tiếp tục làm luật sư tốt bụng, được bạn khuyên bỏ chồng?

Quỳnh Trang - 06/12/2022 18:56 GMT+7

Trong tập phim mới nhất của "Hành trình công lý", Phương lại tiếp tục sắm vai một luật sư tốt bụng trong vụ án về một người phụ nữ có chồng vũ phu.

Trong những tập trước đó của "Hành trình công lý", nhân vật Phương (do Hồng Diễm thủ vai) liên tục bị vướng vào tranh cãi khi làm luật sư mà quá cảm tính. Phương thường xuyên tiếp nhận những vụ án có liên quan đến phụ nữ, nhất là người có hoàn cảnh đáng thương. Tới tập 26, Phương lại tiếp tục gặp được Xoan - một người phụ nữ đau khổ bởi những trận đòn từ người chồng.

>>>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý gây thất vọng khi khác xa nguyên tác The Good Wife

Bà Xoan tới xin Phương giúp đỡ
Bà Xoan tới xin Phương giúp đỡ

Bà Xoan đã đến tìm Phương, kể về hoàn cảnh của mình, thường xyên bị chồng đánh ra sao và đã phải sợ hãi thế nào. Bà cũng xin nhận được sự trợ giúp từ Phương. Nghe thấy vậy, Phương khuyên bà Xoan nên tố giác chồng mình là ông Tráng. Bởi như vậy thì cô và các cơ quan chức năng mới có thể giúp đỡ một cách chính đáng.

Phương khuyên bà Xoan tố giác chồng
Phương khuyên bà Xoan tố giác chồng

Bên cạnh đó, Phương cũng đang gặp phiền não về chuyện gia đình của mình và đã ngồi tâm sự cùng Nguyệt. Trong khi trò chuyện, cả hai đã đề cập đến việc ly hôn nhưng Phương cho rằng như vậy sẽ anh hưởng đến con cái. Còn Nguyệt lại hỏi lại Phương rằng cô có nguyện ý tha thứ cho Hoàng vì con cái không? Nguyệt nhận thấy rằng việc cứ tiếp tục chịu dựng và chung sống không phải là một giải pháp tốt, như vậy chỉ làm cho cả hai thêm khó chịu.

Phương tìm đến tâm sự cùng Nguyệt
Phương tìm đến tâm sự cùng Nguyệt

Trong cuộc trò chuyện, Nguyệt cũng giãi bày nhiều hơn về bản thân, cô nói mình đã cãi lời mẹ để theo ngành kiểm sát này. Mẹ cô phản đối Nguyệt theo ngành này bởi nó nguy hiểm và cũng đầy rủi ro. Nhưng Nguyệt vẫn cảm thấy vui vẻ vì cô đã quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, và hiện tại cô đã trở thành một kiểm sát viên như mong ước.

Nguyệt tích cực điều tra lại án oan của ông Hữu
Nguyệt tích cực điều tra lại án oan của ông Hữu

Hiện tại, Nguyệt đang thu thập những thông tin, bằng chứng mới trong vụ án oan cách đây 10 năm của ông Vương Quang Hữu. Khi có phương hướng điều tra mới, cô đã cùng đồng nghiệp tới lấy lời khai của chị Dậu - chị gái Đinh. Từ đây, Nguyệt cũng phát hiện ra gia đình nhà ông Tráng rát có thể vẫn còn đang che giấu một bí mật nào đó.

Tin phổ biến