Phim ảnh

Khán giả không còn tẩy chay Hành Trình Công Lý vì sự xuất hiện của nhân vật này

Quỳnh Trang - 02/12/2022 17:46 GMT+7

Sau hàng loạt những tình tiết tranh cãi, các tập gần đây của "Hành Trình Công Lý" dần được lòng khán giả nhờ sự xuất hiện của nhân vật này.

"Hành Trình Công Lý" được remake từ bộ phim truyền hình Mỹ "The Good Wife" nổi tiếng. Phim được kỳ vọng sẽ là một dự án bùng nổ trong nửa cuối năm 2022. Thế nhưng từ lúc phát sóng, phim liên tục nhận về những ý kiến trái chiều về kịch bản bất ổn và cách xây dựng nhân vật nhạt nhòa, thiếu chiều sâu.

Hành Trình Công Lý
"Hành Trình Công Lý" được remake từ bộ phim truyền hình Mỹ "The Good Wife" nổi tiếng

Ngay từ những tập đầu tiên, "Hành Trình Công Lý" đã gây thất vọng khi quá sa đà tập trung vào câu chuyện gia đình của Phương (do Hồng Diễm thủ vai) và Hoàng (Việt Anh đảm nhận). Trong khi đó, những cái tên như Hà Việt Dũng và Thu Quỳnh lại có quá ít đất diễn dù nhân vật của họ cũng đóng vai trò khá quan trọng trong phim. Dù đã đi được nửa chặng đường nhưng bộ phim vẫn tiếp tục gây chán ngán cho một bộ phận người xem.

Hành Trình Công Lý
"Hành Trình Công Lý" đã gây thất vọng khi quá sa đà tập trung vào câu chuyện gia đình của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh)

Đến những tập gần nhất, khán giả cuối cùng cũng thỏa ước nguyện khi nhân vật Nguyệt (Thu Quỳnh đóng) có lượng thời gian lên hình nhiều hơn. Nguyệt mang đến một màn lập luận đầy sắc bén và đanh thép để thuyết phục cấp trên lật lại bản án oan cách đây 10 năm của ông Vương Quang Hữu.

Đến những tập gần nhất, khán giả cuối cùng cũng thỏa ước nguyện khi nhân vật Nguyệt (Thu Quỳnh) có lượng thời gian lên hình nhiều hơn
Đến những tập gần nhất, khán giả cuối cùng cũng thỏa ước nguyện khi nhân vật Nguyệt (Thu Quỳnh) có lượng thời gian lên hình nhiều hơn

Có thể thấy, sự xuất hiện của nhân vật Nguyệt như thổi một làn gió mới vào bộ phim, giúp cho "Hành Trình Công Lý" không chỉ loay hoay mãi trong những rắc rối của gia đình Hoàng - Phương. Nhiều cư dân mạng cho rằng "Hành Trình Công Lý" nên tiếp tục phát huy như vậy thì mới giữ chân được người xem.

Sự xuất hiện của nhân vật Nguyệt như thổi một làn gió mới vào bộ phim
Sự xuất hiện của nhân vật Nguyệt như thổi một làn gió mới vào bộ phim

Bên cạnh đó, nhân vật Hùng do Hà Việt Dũng đảm nhận cũng được rất nhiều khán giả yêu thích và mong anh sẽ có nhiều đất diễn hơn trong các tập tiếp theo.

Hiện tại, "Hành Trình Công Lý" đang được phát sóng trên VTV3 từ thứ 2 - thứ 4, vào khung giờ 21h40 hàng tuần.