Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 44: Phương gặp nguy hiểm, Hoàng bị cấp dưới đâm sau lưng?

Quỳnh Trang - 17/01/2023 16:59 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", Phương và Ly đã bị đàn em của Việt bắt cóc để tống tiền. Còn Hoàng lại phát hiện ra cấp dưới có gì đó kỳ lạ, có vẻ như anh ta đã phản bội Hoàng.

Bộ phim truyền hình "Hành trình công lý" đã dần đi đến cuối hành trình, các tập tuần này tập trung hơn vào vụ sát hại Hà (Huyền Trang) với nhiều tình tiết gay cấn.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Trọng đoạn preview của "Hành trình công lý" tập 44, các điều tra viên đã có buổi họp về những manh mối mới trong vụ án của Hoàng (Việt Anh). Theo đó, họ đã tìm ra tung tích của Tuấn Anh vã đã cho người theo dõi tại phòng trọ của hắn nhưng vẫn chưa có kết quả. Tuấn Anh chính là kẻ đã đột nhập vào nhà Hà để ăn trộm những con cóc phong thủy.

Cơ quan điều tra đã có thêm nhiều manh mối về kẻ chủ mưu
Cơ quan điều tra đã có thêm nhiều manh mối về kẻ chủ mưu

Nhờ những nằng chứng đã có, Hùng (Hà Việt Dũng) cho rằng họ sẽ sớm tóm được kẻ chủ mưu dứng đằng sau, nhưng hiện giờ vẫn nên tìm hiểu sâu hơn những mối quan hệ khác ngoài Thái (Tuấn Anh). Bên phía công an cũng nói rằng nếu Tuấn Anh có quen biết với Thái thì khả năng rất cao là hắn cũng có mối quan hệ nào đó với Việt (Tiến Lộc).

Trong khi đó, Hoàng phát hiện một hộ quà khả nghi trong cốp xe của Thịnh (Minh Hoàng). Khi được hỏi thì Thịnh có vẻ khá lúng túng và chỉ trả lời vòng vo. Ngoài ra, Hoàng còn hỏi Thịnh về thông tin về Thịnh mà mình yêu cầu lần trước nhưng Thịnh không mấy hợp tác, dường như anh ta đã phản bội lại ông chủ của mình.

Hoàng phát hiện thái độ bất thường của trợ lý
Hoàng phát hiện thái độ bất thường của trợ lý

Ở một diễn biến khác, Việt đang ngồi trò chuyện cùng Hoàng thì nhận được cuộc điện thoại từ Tuấn Anh. Hắn lấy tính mạng của vợ Việt là Ly để tống tiền anh với số tiền là 100.000 USD và 3 tỷ VNĐ. Nhưng Việt rất bình tĩnh, nhẹ nhàng lái câu chuyện theo hướng khác để Hoàng không nghi ngờ. Biết Việt khó chơi, Tuấn Anh đe dọa nếu Việt đến muộn hoặc báo công an thì Ly đều sẽ chết.

Tuấn Anh bắt cóc Ly và Phương để tống tiền Việt
Tuấn Anh bắt cóc Ly và Phương để tống tiền Việt

Thế nhưng lại nhận được câu nói lạnh lùng của Việt rằng người mà hắn đang giữ chỉ là thứ bỏ đi. Nghe đến đây, Ly như chết lặng và không tin vào tai mình. Thấy tình hình không ổn, Tuấn Anh chuyển hướng sang Phương (Hồng Diễm), trước đó hắn cũng bắt cả cô chùng với Ly. Hắn tỏ vẻ không có gì để mất cả, dọa sẽ báo công an hoặc đòi tiền từ Hoàng.

Mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào, Phương và Ly có được an toàn không, hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Tin phổ biến