Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 43: Diệu dằn mặt Phương, Việt là hung thủ sát hại Hà?

Quỳnh Trang - 16/01/2023 17:01 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", Diệu yêu cầu có được câu trả lời rõ ràng từ Phương để Quân khỏi ôm mộng. Trong khi đó, Việt bị đàn em tống tiền, liệu việc này có liên quan đến vụ án của Hà?

Chỉ còn vài tập nữa thôi là "Hành trình công lý" chính thức kết thúc. Bộ phim truyền hình này tuy vừa phát sóng đã nhận về những ý kiến trái chiều nhưng vẫn được đông đảo người xem quan tâm.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Trong đoạn preview "Hành trình công lý" tập 43, Diệu (Hồng Loan) đã đến tận công ty để gặp Quân (Quốc Huy) nhưng lại vô tình thấy anh và Phương (Hồng Diễm) đang ở cùng nhau. Cô vô cùng tức giận và lập tức trách móc Quân nhưng từng câu nói đều như đang chỉ trích Phương. Quân một mực bảo vệ Phương, anh nói giữa mình với Phương chỉ là bạn bè đơn thuần thôi nhưng chính hành động của Quân lại bán đứng anh.

Diệu dằn mặt Phương, hỏi thẳng cô có dự định bỏ chồng theo Quân không
Diệu dằn mặt Phương, hỏi thẳng cô có dự định bỏ chồng theo Quân không

Diệu cho rằng việc Quân cứ cố chấp tìm cách được ở bên một người phụ nữ đã có gia đình thặt là mất hết tự trọng. Phương không muốn nghe những lời nói này đanh bỏ đi nhưng lại bị Diệu giữ lại. Nhân tiện có cả 3 người ở đây, Diệu yêu cầu Phương đưa ra một câu trả lời rõ ràng để Quân khỏi hy vọng. Diệu hỏi thẳng rằng Phương có bỏ chồng để ở bên Quân không.

Quay lại vụ án của Hà, Hoàng (Việt Anh) đến làm việc với điều tra viên về manh mối mới. Bên phía cơ quan điều tra đều cho rằng suy đoán có máy ghi âm trong con cóc phong thủy là hoàn toàn có khẳ năng. Nhưng điều tra viên cũng nhắc nhở rằng hành động của Hoàng là trái với nguyên tắc, Hoàng là nghi phạm chính của vụ này nên anh không được phép tự mình đi tìm hiểu mà phải thông báo cho cơ quan chức năng trước nếu phát hiện ra manh mối mới.

Hoàng đến làm việc với điều tra viên về manh mối mới
Hoàng đến làm việc với điều tra viên về manh mối mới

Tuy vậy, Hoàng vẫn nhất quyết muốn tự điều tra và sẽ thông báo đến cơ quan điều tra khi đã có thông tim xác thực. Hoàng nghi ngờ rằng chính Thái (Anh Tuấn) là người có liên quan đến vụ trộm tại nhà Hà.

Ở một diễn biến khác, Việt (Tiến Lộc) bị đàn em của mình tống tiền. Khi Việt tỏ thái độ không quan tâm, tên đó đã đưa ra băng ghi âm việc Việt đã lập mưu tung clip "nóng" của Hoàng lên mạng. Theo đoạn ghi âm, Hà sẽ lừa Hoàng lên giường còn tên đàn em phụ trách lắp đặt camera sao cho chuẩn.

Việt bị đàn em tống tiền về việc lập mưu tung clip
Việt bị đàn em tống tiền về việc lập mưu tung clip "nóng" của Hoàng lên mạng

Như vậy, Việt có liên quan thế nào trong vụ sát hại Hà? Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Tin phổ biến