Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 38: Vụ án của Hoàng có tiến triển mới, thủ phạm thực sự là ai?

Quỳnh Trang - 03/01/2023 18:38 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", vụ án của Hoàng đã có thêm manh mối mới nhờ những thông tin mà Ly cung cấp.

"Hành trình công lý" tuy liên tục vướng vào những tranh cãi nhưng không thể phủ nhận đây là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự chú ý nhất thời gian gần đây. Đoạn preview tập 38 nhà đài đăng tải mới đây cho thấy phim tiếp tục xoay quanh vụ án của Hoàng (Việt Anh) và nỗ lực của Phương (Hồng Diễm) để giải oan cho chồng.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Trong tập trước đó, Phương đã giúp đỡ Ly (MC Minh Hà) trong vụ ly hôn với Việt. Để trả ơn, Ly đã cung cấp cho Phương một số thông tin về người đàn ông có tên là Thái. Được biết, tên Thái này có quan hệ trên mức bình thường với Hà (Huyền Trang) - nạn nhân trong vụ giết người mà Hoàng đang bị tình nghi là thủ phạm.

Để trả ơn, Ly đã cung cấp cho Phương một số thông tin về người đàn ông có tên là Thái
Để trả ơn, Ly đã cung cấp cho Phương một số thông tin về người đàn ông có tên là Thái

Dù vẫn chưa vượt qua được nỗi đau chồng mình ngoại tình nhưng Phương vẫn nỗ lực hết sức để minh oan cho Hoàng. Có khả năng, manh mối mà Ly cung cấp sẽ giúp Phương tìm ra những bằng chứng có lợi cho Hoàng.

Vụ án của Hoàng cũng đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, thảo luận về những tình tiết của vụ án. Về phía viện kiểm sát, họ cho rằng không đủ chứng cớ để kết luận Hoàng chính là người đã đột nhập vào nhà Hà. Sự xuất hiện của Hoàng vẫn chưa được xác thực là có trùng khớp với thời điểm xảy ra án mạng hay không.

Vụ án của Hoàng cũng đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra
Vụ án của Hoàng cũng đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra

Bên cạnh đó, nếu thực sự là thủ phạm, Hoàng sẽ tránh đối mặt trực tiếp với cảnh sát hoặc là chủ động hợp tác để tránh bị nghi ngờ. Nhưng trong tất cả những cuộc làm việc cùng Hoàng, phía công tố không thấy những biểu hiện trên. Thay vào đó, Hoàng tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng.

Ở một diễn biến khác, Hoàng cũng nhờ thư ký giúp anh tìm hiểu thêm một số thông tin về Việt. Cụ thể, Hoàng muốn xác nhận thử xem Việt có nắm trong tay quyền sở hữu bất kỳ mảnh đất nào thuộc dự án 13 không. Ngoài ra, Hoàng cũng dặn dò thư ký phải cực kỳ cẩn thận, nếu không may làm lộ hành tùn thì Hoàng có thể sẽ phải sa thải anh.

Hoàng cũng nhờ thư ký giúp anh tìm hiểu thêm một số thông tin về Việt
Hoàng cũng nhờ thư ký giúp anh tìm hiểu thêm một số thông tin về Việt

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.