Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 33: Phương nhất quyết đi du lịch cùng Quân mặc Hoàng phản đối

Quỳnh Trang - 21/12/2022 17:58 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành trình công lý", Phương thản nhiên đi du lịch cùng Quân và công ty mặc Hoàng kịch liệt phản đối.

"Hành trình công lý" hiện đang là phim truyền hình Việt được cư dân mạng chú ý nhất thời gian gần đây. Phim đã chiếu được 2/3 tổng số tập phim, những diễn biến mới nhất của phim hiện đang chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình của Phương và Hoàng.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Trong đoạn preview mới nhất của tập 33, khi thấy Phương thản nhiên chuẩn bị hành lý để đi du lịch cùng Quân và công ty thì Hoàng vô cùng tức giận. Anh liên tục chất vấn Phương về quan hệ của cả hai và tỏ ra khó chịu khi chuyến đi chơi có sự góp mặt của Quân.

Hoàng liên tục chất vấn Phương về quan hệ của cả hai
Hoàng liên tục chất vấn Phương về quan hệ của cả hai

Đáp lại, Phương tỏ ra vô cùng lạnh lùng, cô cho rằng chuyến du lịch này là việc công, không nên từ chối. Mặt khác, Phương cũng khuyên Hoàng nên cố gắng lo cho Khang và Thư trước, tiện thể giúp mẹ lấy lại căn nhà, còn chuyện giữa hai người thì cô vẫn chưa muốn nghĩ đến. Nhưng do có hơi men trong người, Hoàng xông đến ôm Phương mặc cho cô chống cự hết sức.

Hoàng xông đến ôm Phương mặc cho cô chống cự hết sức
Hoàng xông đến ôm Phương mặc cho cô chống cự hết sức

Hôm sau, Thư giãi bày với Phương rằng cô bé muốn mẹ cho bố vào phòng ngủ, Thư cảm thấy đau lòng khi thấy bố phải nằm bên ngoài, còn chịu muỗi cắn. Nghe vậy, Phương cũng tỏ ra thông cảm nhưng khi biết điều này là do mẹ chồng nói cho Thư biết thì Phương lại vô cùng khó chịu. Cô không hề muốn bà nội nói những lời như vậy cho con cô biết.

Thư cảm thấy đau lòng khi thấy bố phải nằm bên ngoài ngủ
Thư cảm thấy đau lòng khi thấy bố phải nằm bên ngoài ngủ

Trong khi Phương đi du lịch, Hoàng ở nhà để chăm sóc Khang và Thư. Đồng thời, Hoàng cũng cố gắng để làm hòa với Khang, anh rủ cậu đi chơi và không cho phép Khang từ chối hay kiếm cớ để ở nhà. Bên cạnh đó, Thư cũng cho Hoàng xem một đoạn clip về chuyến dã ngoại của Phương. Khi thấy những tương tác giữa Phương và Quân tại bể bơi trong video, Hoàng tỏ ra ghen ra mặt.

Thư cũng cho Hoàng xem một đoạn clip về chuyến dã ngoại của Phương
Thư cũng cho Hoàng xem một đoạn clip về chuyến dã ngoại của Phương

Liệu Phương và Quân có nảy sinh tình cảm sau chuyến đi chơi? Hoàng sẽ có hành động gì khi thấy Phương liên tục bên cạnh tình địch? Xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.