Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 31: Hoàng bị cự tuyệt, Quân tỏ tình Phương?

Quỳnh Trang - 19/12/2022 17:25 GMT+7

Trong diễn biến mới nhất của "Hành trình công lý", Hoàng lên kế hoạch du lịch để hàn gắn tình cảm gia đình nhưng bị Phương phũ phàng từ chối.

Trong đoạn preview tập 31 của "Hành trình công lý", Khang (do Thái Vũ đóng) đã cho thấy một hình tượng trưởng thành hơn khi dũng cảm khi bảo vệ chị chủ tiệm net. Không muốn Khang bị nhóm côn đồ chú ý, chị chủ đã nói nặng lời để đuổi cậu đi về nhưng Khang vẫn nhất quyết ở lại và lên tiếng cảnh cáo mấy tên côn đồ.

01671445536.jpeg
Khang nhất quyết bảo vệ chị chủ tiệm trước đám côn đồ

Bên cạnh đó, Hiệp - bạn của Khang cũng đang gặp rắc rối khi vướng vào nghi án mua bán chất cấm trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra hôm trước. Hiệp quay về nhà đúng lúc cảnh sát đến tìm khiến mẹ cậu hết sức ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì, Phương (Hồng Diễm) đồng ý làm luật sư cho Hoàng và hứa sẽ trực tiếp đưa cậu đến công an để hợp tác điều tra.

11671445536.jpeg
Phương đồng ý làm luật sư cho Hoàng và hứa sẽ trực tiếp đưa cậu đến công an để hợp tác điều tra

Ở một diễn biến khác, Phương cùng thư ký tìm thấy Quân (Quốc Huy) và Cảnh đang uống say khướt để chúc mừng ký kết được hợp đồng lớn. Phương tỏ ý muốn giúp Quân đứng lên nhưng anh từ chối và khẳng định mình không say, có thể tự mình đi được. Sau đó, Quân lại vô tình ngã và sà vào lòng Phương. Liệu đây có phải là cách để Quân mượn rượu tỏ tình hay đây chỉ là do men rượu khiến anh không kiểm soát được hành vi.

21671445536.jpeg
Phương cùng thư ký tìm thấy Quân và Cảnh đang say mèm tại một quán ăn

Còn Phương dường như vẫn chưa thực sự quyết tâm để hàn gắn lại gia đình của mình. Trong bữa cơm, Thư liên tục nhắc đến nỗ lực của Hoàng (Việt Anh) để nấu được những món ăn ngon cho cả nhà. Thậm chí có món Hoàng phải nấu đến tận 3 lần mới thành công, khiến Thư ăn thử mà no luôn. Dường như hai bố con đang rất nỗ lực để khiến mẹ Phương vui vẻ như xưa.

Tận dụng cơ hội, Hoàng cũng tranh thủ đề nghị cả nhà cùng nhau đi du lịch vào cuối tuần, bé Thư cũng vô cùng vui vẻ mà đồng ý ngay. Nhưng Phương lại ngay lập tức từ chối với lý do không sắp xếp được công việc, cô bảo ba bố con tự đi cùng nhau cũng được.

31671445536.jpeg
Hoàng đề nghị cả nhà đi du lịch nhưng bị Phương từ chối thẳng thừng

Lúc này Khang cũng báo bận đi học thêm không đi được khiến không khí bữa ăn thêm ảm đạm. Cô bé Thư quay sang nhìn bố buồn ra mặt, Hoàng cũng ngay lập tức an ủi con và nói rằng nhà mình còn rất nhiều cơ hội, để khi khác cũng được.

"Hành trình công lý" hiện đang được phát sóng trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.