Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 28: Vụ án của Nguyệt có tiến triển, 'trùm cuối' sắp lộ diện?

Quỳnh Trang - 12/12/2022 18:36 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Hành Trình Công Lý", Nguyệt đã có những phán đoán mới về kẻ đứng sau vụ án 10 năm trước.

"Hành Trình Công Lý" là bộ phim remake từ series phim chính kịch nổi tiếng "The Good Wife". Từ những ngày đầu phát sóng, phim đã thu hút được lượng người xem lớn cùng với rất nhiều tranh cãi về chất lượng phim. Trong những tập phim gần đây, bên cạnh vụ việc của gia đình Phương - Hoàng thì diễn biến của phim đã tập trung hơn về vụ án oan mà Nguyệt đang điều tra.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Theo những diễn biến mới nhất, Nguyệt (do Thu Quỳnh đảm nhận) đang từng bước tìm ra kẻ giấu mặt đứng sau giúp cho Định chạy trốn. Bên cạnh đó, trong tập 28 thì Phương cũng đang phải ngăn mẹ chồng tìm hiểu về vụ án của Hoàng thông qua Hùng (do Hà Việt Dũng đóng).

Phương ngăn mẹ chồng tìm hiểu về vụ án của Hoàng
Phương ngăn mẹ chồng tìm hiểu về vụ án của Hoàng

Theo như đoạn xem trước mới được đăng tải, Nguyệt và Mai (do Thanh Hương đóng) đã có những phán đoán mới về vụ án sau khi cùng nhau trao đổi. Cả hai đều nghi ngờ rằng có kẻ nào đó đang đứng sau thao túng mọi chuyện, lập mưu giúp Đinh bỏ trốn khỏi sự truy bắt của cảnh sát. Nguyệt đã thấy có điều bất thường khi ông Tráng quá am hiểu về thời hạn truy cứu của hành vi bao che cho người thân.

Nguyệt và Mai đã có những phán đoán mới về vụ án
Nguyệt và Mai đã có những phán đoán mới về vụ án

Trong lúc này, Đinh có kế hoạch vượt biên nhưng lại mắc kẹt tại biên giới vì một lý do nào đó. Tại đây, ông Tráng tìm thấy con trai và giục Đinh phải làm theo đúng theo những gì đã bàn bạc. Ông còn đe dọa anh có thể bị ngồi tù chung thân nếu như bị bắt và khuyên bảo đủ cách. Thế nhưng, Đinh lại có vẻ khá chần chừ vì mải lo lắng cho vợ con đang ở nhà.

Ông Tráng giục Đinh phải làm theo đúng theo những gì đã bàn bạc
Ông Tráng giục Đinh phải làm theo đúng theo những gì đã bàn bạc

Còn ở một bên khác, bà Giang - mẹ của Hoàng (do NSND Như Quỳnh đảm nhận) đã có một buổi tâm sự và đưa ra lời khuyên cho Hùng về những vướng mắc trong chuyện gia đình. Nhân cơ hội này, bà cũng cố gắng tìm hiểu về tình hình vụ án của con trai. Thế nhưng bà bị Phương cản lại, cô cho rằng bà không nên làm cho Hùng khó xử. Nhưng bà Giang lại vô cùng kiên quyết, bà nhất định muốn biết tường tận hoàn cảnh của Hoàng.

Bà Giang kiên quyết tìm hiểu về hoàn cảnh của con trai
Bà Giang kiên quyết tìm hiểu về hoàn cảnh của con trai

Với diễn biến nội dung như vậy, liệu vụ án mà Nguyệt đang điều tra có được khép lại sớm hay còn liên quan đến một nhân vật nguy hiểm nào nữa? "Hành Trình Công Lý" hiện đang được phát sóng trên VTV3 vào các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.