Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 4: Tú (Đình Tú) 'lọt vào mắt xanh' của nữ đại gia

Quỳnh Trang - 06/02/2023 16:47 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", nữ đại gia Hoài đang tìm cách mồi chài Tú (Đình Tú), tỏ ý muốn đầu tư vào trung tâm thể hình của anh.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 4, Trang (Lương Thanh) - học trò cũ của bà Thúy (Quách Thu Phương) - liên tục tìm lý do để đến thăm nhà cô giáo cũ. Có vẻ như Trang có cảm tình với Tú (Đình Tú) - con trai bà Thúy nên làm vậy để có cơ hội tình cờ gặp anh.

Trong khi đó, Ly (Thùy Anh) được mẹ Thúy nhờ tìm giúp thằng con trai mình một người bạn gái. Ly tỏ ra vô cùng tự tin bởi cô biết roc tính cách của bạn thân mình. Đối tượng mà Ly nghĩ phù hợp với Tú nhất chính là Trang. Nhưng để làm yên lòng phụ huynh thì Ly quyết định thực hiện một bài test nhỏ để kiểm tra xem Trang có thực sự xứng đáng với vị trí con dâu mẹ Thúy hay không.

Ly giả vờ ngã vào người Trang để bí mật kiểm tra cô
Ly giả vờ ngã vào người Trang để bí mật kiểm tra cô

Về chuyện tình cảm của bản thân mình, Ly không để lại cho Leo Nguyễn (Mạnh Trường) số điện thoại của mình trong lần gặp trước ở hội thảo bánh. Ly chỉ nói rằng nếu cả hai gặp nhau một lần nữa thì Leo sẽ có được thông tin liên lạc của mình. Nhưng Leo Nguyễn đâu phải người chịu thế bị động, anh đã tìm đọc danh sách các cửa hàng tham dự hội thảo lần trước để tra số điện thoại và địa chỉ nhà của Ly.

Leo Nguyễn tra danh sách cửa hàng tham gia hội thảo để tìm thông tin liên lạc của Ly
Leo Nguyễn tra danh sách cửa hàng tham gia hội thảo để tìm thông tin liên lạc của Ly

Bên cạnh đó, Leo Nguyễn cũng bộc lộ bản chất con buôn của mình khi thúc giục bạn thân đổ thêm tiền để giành lấy mặt bằng trung tâm thể hình của Tú. Leo cho rằng tình bạn chẳng đáng bao nhiêu, thà có thật nhiều tiền còn hơn là có tình bạn nhưng mà nghèo.

Trong một diễn biến khác, Tú đến nhà dạy yoga cho Hoài như thường lệ thì lại được chị đẹp quan tâm hơn bình thường. Có vẻ như sau khi chấm dứt với Thắng (Sỹ Hưng) - sếp của Ly - thì Hoài đã chuyển mục tiêu lên người Tú, muốn anh thành 'phi công' riêng của mình. Hoài cố ý hỏi công việc của Tú tiếp xúc với nhiều phụ nữ như vậy thì bạn gái có ghen không. Tú không phát hiện điều gì khác thường, trả lời lại rằng mình chưa có bạn gái.

Chị đẹp Hoài đổi mục tiêu mới, muốn Tú làm 'phi công' cho mình
Chị đẹp Hoài đổi mục tiêu mới, muốn Tú làm 'phi công' cho mình

Hoài còn rộng lượng giúp sắp xếp cho bạn của Tú một công việc, là thư ký riêng cho Hoài. Khi biết trung tâm thể hình của Tú đang gặp khó khăn, Hoài ngay lập tức đề nghị mình có thể góp vốn chung, Tú hãy về chuẩn bị kế hoạch cụ thể và gửi lại cho cô. Khi Tú chuẩn bị ra về, Hoài còn cố tình giả vờ bị đau và ngã xuống để Tú chạy đến đỡ.

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.