Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 6: Đình Tú - Mạnh Trường đấu khẩu gay gắt

Quỳnh Trang - 08/02/2023 16:38 GMT+7

Trong preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Leo Nguyễn (Mạnh Trường) và Tú (Đình Tú) đấu khẩu gay gắt về việc thu mua mặt bằng của trung tâm thể hình.

Trong đoạn preview mới được đăng tải của "Đừng Nói Khi Yêu" tập 6, Leo Nguyễn (Mạnh Trường) đã tới tận trung tâm thể hình để gặp Tú (Đình Tú). Leo cho biết anh đến đây để thông báo về việc thu mua mặt bằng của phòng tập, mọi việc cứ đúng theo luật mà làm nên không cần nói thêm gì.

Tuy nhiên, Tú vẫn mong muốn hai bên có thể thương lượng thêm bởi trung tâm thể hình này là tâm huyết của anh nên không muốn cứ thế từ bỏ. Nhưng Leo Nguyễn vẫn tỏ ra thờ ơ, anh còn nói rằng Tú có đồng ý hay không cũng không quan trọng. Còn về phòng tập này nó đã trong tình trạng lỗ mấy tháng nay rồi nên việc Leo thu hồi lại mặt bằng còn giúp Tú kiếm lại vốn ấy chứ. Leo cho rằng Tú nên cảm ơn bọn họ chứ không phải ăn vạ.

Leo Nguyễn và Tú đấu khẩu gay gắt về việc thu mua mặt bằng trung tâm thể hình
Leo Nguyễn và Tú đấu khẩu gay gắt về việc thu mua mặt bằng trung tâm thể hình

Nghe thấy vậy, Tú vô cùng tức giận và quyết định tuyên chiến với Leo Nguyễn. Tú nói rằng anh sẽ đâm đơn kiện bạn của mình, trong thời gian giải quyết tố tụng thì Leo cũng đừng mong chạm vào mặt bằng của phòng tập.

Trong khí đó, Trang (Lương Thanh) đang trò chuyện cùng Ly (Thùy Anh), cô thắc mắc sao lần trước Ly đến tìm nhà hàng tìm Tú mà lại không vào. Ly giải thích lúc đó đang bực Tú nên không vào, nhỡ làm mọi người mất vui thì không hay.

Ly trò chuyện với Trang về Tú
Ly trò chuyện với Trang về Tú

Khi Trang hỏi về tình cảm thân thiết của Ly và Tú, Ly kể rằng hai người ở cạnh nhà nhau trong khu tập thể. Cả hai còn học chung với nhau từ mẫu giáo cho đến tận cấp ba. Khi lên đại học, nếu Tú không chuyển ngành sang thể dục thể thao thì chắc hai người còn thân thiết hơn bây giờ. Vừa dứt lời, Ly nhận được tin nhắn từ Leo Nguyễn: "Nhìn bánh nhớ người".

Ở một diễn biến khác, Ly, Tú và Trang cùng nhau đi ăn. Tú tỏ ra vô cùng săn sóc và quan tâm Trang khiến kẻ độc thân như Ly tỏ ra vô cùng ghen tị. Ly than vãn rằng mãi mà mình vẫn chưa kiếm được người yêu. Nghe vậy, Trang đề nghị sẽ giới thiệu cho Ly một anh bạn.

Tú vô cùng săn sóc Trang khi cả ba đi ăn
Tú vô cùng săn sóc Trang khi cả ba đi ăn

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.