Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 14: Ly xin nghỉ làm vì thấy không được tôn trọng

Quỳnh Trang - 28/02/2023 17:12 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Ly muốn xin nghỉ việc vì cảm thấy bị xúc phạm, Quy cho rằng cô đang thiếu tự tin vào thực lực của mình.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 14, Ly (Thùy Anh) bị quản lý David (Charlie Win) mắng vì tự ý rời khỏi vị trí trong giờ làm việc. Hơn nữa, David cũng thấy vô cùng thất vọng trước tình trạng bừa bộn của căn bếp. Anh nói rằng mình như đang ở trong một bãi rác hơn là một căn bếp của một nhà hàng 5 sao.

Ly toan định dọn dẹp lại mọi thứ thì bị David ngăn lại. David giới thiệu San (Ngọc Huyền) với Ly, cho biết San sẽ cùng cô đảm nhận các công việc trong bếp bánh. Ngoài ra, Ly và San sẽ cùng nhau cạnh tranh trong vòng một tháng để chọn ra một người xứng đáng cho vị trí bếp trưởng bếp bánh. Thông báo này khiến Ly không mấy vui vẻ.

01677579005.jpeg
David rất không hài lòng trước căn bếp bừa bộn

Vì cảm thấy bản thân không được tôn trọng, Ly quyết định đến gặp Leo Nguyễn - Quy (Mạnh Trường) để nộp đơn xin thôi việc. Nghe lý do của Ly, Quy nói rằng có phải Ly quá sĩ diện nên việc phải cùng người khác cạnh tranh vị trí bếp trưởng bếp bánh đối với cô là sự xúc phạm.

Quy không chấp nhận đơn xin nghỉ việc của Ly, cho rằng cô đang thiếu tự tin. Quy không hề thiên vị Ly, anh cho rằng nếu xét về kỹ năng giữa Ly và san thì vẫn chưa biết ai tốt hơn nhưng xét riêng về sự chuyên nghiệp thì Ly đã thua người ta rồi.

Quy không chấp nhận đơn xin thôi việc của Ly, cho rằng cô đang quá tự ti
Quy không chấp nhận đơn xin thôi việc của Ly, cho rằng cô đang quá tự ti

Ở một diễn biến khác, Linh (Trình Mỹ Duyên) tỏ ra không vui khi thấy Ly và Quy có hành vi thân mật. Linh còn nói rằng Quy đang bị thương, cô là em gái nên lo lắng cho anh trai thì đâu có sai. Nhưng lời nói của Linh không hề khiến Quy cảm động, anh còn thông báo rõ ràng với Linh rằng anh thích Ly.

Biết chuyện, Linh rất khó chịu bởi trong mắt cô thì Ly chỉ là một cô thợ bánh xấu xí và khó tính, không hề xứng với anh trai mình. Quy phản bác lại rằng anh đang thông báo cho Linh biết chứ không phải đang xin ý kiến cô.

Linh không vui khi biết Quy thích Linh
Linh không vui khi biết Quy thích Linh

Liệu Ly có suy nghĩ lại về quyết định xin nghỉ việc? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.