Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 13: Ly cảm động khi Quy vì mình mà bị thương

Quỳnh Trang - 27/02/2023 16:57 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Leo Nguyễn (Mạnh Trường) đã đỡ đòn thay Ly (Thùy Anh) nên bị rạn xương.

"Đừng Nói Khi Yêu" là bộ phim truyền hình có nội dung mới lạ, dàn cast ổn áp nên đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khán giả xem đài. Phim còn đánh dấu sự quay trở lại của hai nam thần là Mạnh Trường và Đình Tú.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 13, Linh (Trình Mỹ Duyên) bắt gặp Tú (Đình Tú) và chị Hoài (Thu Hiền) - một học viên nữ của Tú - đang đi chơi cùng nhau. Linh đương nhiên không thể bỏ qua cơ hội này để khịa Tú, cô cho rằng Tú có khẩu vị lạ, gặm được cả "cỏ già".

Đừng Nói Khi Yêu

Tú thẳng thằng đáp trả lại rằng anh không những có hứng thú với "cỏ già" như chị Hoài mà cả "cỏ non" như Linh cũng rất thu hút anh. Linh lập tức mắng anh là đồ trơ trẽn, nhưng Tú không hề e ngại như lúc trước là thác thức cô có muốn thử sự trơ trẽn của mình hay không. Linh vô cùng bối rối trước thái độ của Tú, cô không ngờ rằng người đàn ông trầm tính như anh lại có một mặt như vậy.

Ở một diễn biến khác, Ly (Thùy Anh) dính vào một vụ ẩu đả. Quy (Mạnh Trường) thấy thế ngay lập tức đỡ đòn cho cô, còn khiến bản thân mình bị gãy tay. Ly vô cùng áy náy và lập tức đưa Quy đi bệnh viện. Sau khi khám xong, Ly rất quan tâm hỏi han Quy các thứ. Quy cũng bảo rằng anh bị rạn xương nên phải bó bột hơn 1 tháng. Khi Ly hỏi sao Quy lại xông vào thì nhận được câu hỏi ngược lại: "Nếu không đỡ thì đứng nhìn em bị bọn nó đánh à?"

Đừng nói khi yêu

Quy muốn đưa Ly về nhưng cô ngay lập tức từ chối, bảo rằng anh mới là người cần về nhà và nghỉ ngơi, nếu có chuyện gì thì đều có thể gọi cho cô. Khi Quy nhất quyết muốn đưa Ly về, cô không chịu và còn nói anh không thể bảo vệ cô cả đời được. Quy lập tức chớp cơ hội bày tỏ tình cảm, tỏ ý mình có thể bảo vệ Ly cả đời.

Trong khi đó, Tú sốt ruột vì không liên lạc được với Ly nên tới tận nhà hàng đợi. Nhưng lại tận mắt chứng kiến Ly chở Quy đến, còn giúp anh cởi mũ bảo hiểm, trông vô cùng thân mật.

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.