Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 24: Quân mượn rượu để bày tỏ tình cảm với Hạnh

Quỳnh Trang - 02/03/2023 16:00 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" khán giả cuối cùng cũng được chứng kiến màn tỏ tình của Quân với Hạnh.

"Đừng Làm Mẹ Cáu" đang là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả xem đài. Chỉ còn hai tập nữa là phim sẽ kết thúc hành trình của mình, người xem đều mong muốn những cặp đôi trong phim sẽ có kết cục viên mãn.

>>>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu sắp kết thúc, Bình An tiết lộ một cặp đôi sẽ lên xe hoa vào cuối phim

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 24, mối quan hệ giữa cặp đôi Quân (Nhan Phúc Vinh) - Hạnh (Quỳnh Kool) đã có chuyển biến khá lớn khi Quân đã bày tỏ tâm ý của mình với Hạnh. Quân mượn rượu để dò hỏi rằng liệu có phải Hạnh muốn bỏ rơi anh không. Nhưng Hạnh cho rằng cả hai chưa ở bên nhau thì làm sao tính là bỏ rơi được.

01677747387.png
Quân mượn rượu để bày tỏ tình cảm với Hạnh

Ngay lập tức, Quân bày tỏ mong muốn được ở bên Hạnh. Điều này khiến Hạnh khá hoang mang và lúng túng, cô cho rằng anh đang say nên mới nói những lời như vậy. Không nhân được câu trả lời, Quân lại tiếp tục này tỏ tình cảm của mình với Hạnh, ngỏ ý mình chỉ cần đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách ưu tiên của cuộc đời cô. Để được ở bên Hạnh, Quân có thể chấp nhận việc mình đứng sau bé Happi (An Nhiên) và tiền.

Cũng trong tập phim này, Quân đã mời Hạnh và Happi cùng đi ăn tối. Tuy nhiên, sau khi bữa ăn kết thúc và về nhà thì Happi lại tỏ ra không mấy vui vẻ. Cô bé nói với mẹ rằng mình đã bị chú Quân cho ra rìa, bởi suốt bữa tối thì chú Quân chỉ quan tâm chăm sóc mỗi mẹ Hạnh. Happi còn hùng hồn khẳng định rằng có khi chú Quân thích mẹ Hạnh rồi cũng nên.

Happi không vui khi chú Quân chỉ quan tâm chăm sóc mẹ Hạnh
Happi không vui khi chú Quân chỉ quan tâm chăm sóc mẹ Hạnh

Ở một diễn biến khác, Vy (Quỳnh Lương) và Khôi (Bình An) đã cùng tâm sự với nhau. Khi nghe Khôi hỏi về tình cảm với mối tình đầu, Vy khẳng định rằng giữa mình và Trung (Quang Trọng) không có gì cả và cả hai chỉ là bạn bè. Nhưng Khôi vẫn rất thắc mắc, anh còn khẳng định đã chính mắt trông thấy hai người có vẻ rất thân mật trong một cửa hàng.

21677747387.jpeg
Vy khẳng định mình không còn tình cảm gì với Trung

Khôi còn tiếp tục gặng hỏi Vy về người cô đang yêu đơn phương nhưng không có được câu trả lời. Liệu Vy có bày tỏ tình cảm của mình cho Khôi biết? Hạnh trả lời ra sao trước lời tỏ tình của Quân? Hãy theo dõi những diễn biến cuối cùng của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Tin phổ biến