Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu sắp kết thúc, Bình An tiết lộ một cặp đôi sẽ lên xe hoa vào cuối phim

Quỳnh Trang - 01/03/2023 12:09 GMT+7

Bình An bất ngờ tiết lộ cặp đôi đầu tiên có cái kết viên mãn trong "Đừng Làm Mẹ Cáu", không phải một trong hai cặp đôi chính.

"Đừng làm Mẹ Cáu" sẽ chính thức chia tay khán giả trong hai tập nữa. Điều được người xem quan tâm nhất lúc này chính là cái kết cho chuyện tình của Hạnh (Quỳnh Kool) - Quân (Nhan Phúc Vinh) và cuộc hôn nhân của Vy (Quỳnh Lương) - Khôi (Bình An). Chỉ với thời lượng hai tập ngắn ngủi nên nhiều người lo ngại kết phim sẽ có phần chóng vánh.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

01677647264.jpeg
"Đừng Làm Mẹ Cáu" là một trong những dự án phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất thời gian gần đây

Mới đây, nam diễn viên Bình An đóng vai Khôi đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một hình ảnh anh và bạn diễn Nhan Phúc Vinh mặc vest cực lịch sự. Cùng với đó là dòng cap "Lên đồ đi bê tráp cho đám hỏi của anh Thêu Hồng và chị May Vàng". Nếu thật sự như vậy thì cặp đôi Thêu (Anh Đức) và May (Thanh Hương) sẽ là hai người đầu tiên có được kết thúc viên mãn vào cuối phim "Đừng Làm Mẹ Cáu".

11677647264.jpeg

Tuy chỉ mới có tình cảm trong những tập gần cuối của "Đừng Làm Mẹ Cáu" nhưng cặp Thêu - May lại nhận được sự yêu thích không hề thua kém hai cặp chính. Cặp đôi được lòng khán giả bởi độ hài hước từ cách làm quen cho đến những chiêu tán tỉnh. Thêu và May được coi là nhân tố giúp bộ phim tươi sáng và bớt phần drama hơn.

May - Thêu là cặp đôi được đẩy thuyền tích cực không kém gì hai cặp chính
May - Thêu là cặp đôi được đẩy thuyền tích cực không kém gì hai cặp chính

Bên cạnh đó, cái kết của Hạnh và Quân là điều được khán giả tò mò nhất lúc này. Đa số các bình luận đều mong muốn hai người có thể sớm về chung một nhà. Ngoài ra, các netizen cũng rất nhanh mắt khi phát hiện y phục của Nhan Phúc Vinh có phần hơi khác so với Bình An. Đây có thể là dấu hiệu anh chàng sẽ tổ chức hôn lễ cùng Quỳnh Kool trong tập cuối chăng?

31677647264.jpeg
Cái kết của cặp đôi Hạnh - Quân cũng khiến nhiều khán giả tò mò

Hãy đón xem diễn biến của 2 tập cuối phim "Đừng Làm Mẹ Cáu" phát sóng trên VTV3 vào thứ Năm và Thứ Sáu .