Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 16: Vy đề nghị ly hôn với Khôi, Hạnh khó xử trước sự truy hỏi của Quân

Quỳnh Trang - 02/02/2023 16:59 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Vy đề nghị ly hôn vì không chấp nhận việc Khôi gặp gỡ bạn gái cũ. Trong khi đó, Hạnh lại rơi vào khó xử khi Quân truy hỏi về quá khứ của cô.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 16, Vy (Quỳnh Lương) đưa ra đề nghị ly hôn với Khôi (Bình An) vì thấy chồng mình suốt ngày bên tình cũ. Có vẻ vì đã yêu Khôi, nên Vy không thể thờ ơ với việc Khôi cặp kè với người khác như trước nữa.

Nhưng Khôi lại cho rằng cả hai đã thỏa thuận tốt trước khi kết hôn là không xen vào cuộc sống riêng tư của nhau rồi. Khôi cũng nói rằng anh sẽ không phàn nàn hay tỏ ra khó chịu nếu Vy có mối quan hệ mới hay khi cô gặp lại mối tình đầu.

Vy và Khôi đã có cuộc nói chuyện không mấy vui vẻ
Vy và Khôi đã có cuộc nói chuyện không mấy vui vẻ

Nhưng có vẻ lời này của Khôi đã khiến Vy thất vọng, cô ngắt lời Khôi, nói rằng mình không hề giống anh và chưa từng có mối quan hệ nào khác trong suốt 7 năm chung sống với Khôi. Vy cũng cảm thấy buồn khi không có được một tình yêu trọn vẹn trong những năm tháng thanh xuân.

Trong khi đó, bé Happi (An Nhiên) đang ở cùng với mẹ của Quân (Thanh Tú). Cô bé thắc mắc rằng Quân (Nhan Phúc Vinh) lớn như vậy rồi sao vẫn cần mẹ nấu ăn cho. Mẹ Quân bảo rằng đó là vì con trai bận công việc và còn nhắc Happi nhớ giúp đỡ mẹ Hạnh (Quỳnh Kool) nếu cô bận.

Happi vô cùng quý mến Quân và gọi anh là người bạn xịn nhất của mình
Happi vô cùng quý mến Quân và gọi anh là người bạn xịn nhất của mình

Mẹ Quân còn nói với Happi rằng bà cảm thấy sợ Quân hơn là yêu thì cô bé cũng thừa nhận là mình sợ mẹ Hạnh, nhưng vẫn rất yêu mẹ. Khi được hỏi mình và Quân thân đến mức nào, Happi nói rằng Quân chính là người bạn xịn nhất của mình. Cô bé kể ra nhiều lý do khiến mình yêu quý Quân, trong đó có điểm chung là cả hai đều không biết bố mình là ai. Hạnh vừa đến và đã vô tình nghe thấy lời bộc bạch của con gái.

Ở một diễn biến khác, Quân muốn hiểu hơn về tâm lý của các bà mẹ bỏ rơi con nên đã gọi Hạnh đến để nói chuyện. Quân hỏi rằng tại sao Hạnh lại muốn bỏ rơi đứa con gái mình mang nặng đẻ đau vào nhiều năm trước. Hạnh thấy rằng Quân có vẻ từng bị mẹ bỏ rơi nên mới nhạy cảm đến vậy nhưng cô không thể trả lời câu hỏi của anh được. Hạnh nói rằng chuyện của mình rất phức tạp và cả hai chưa đủ thân thiết để chia sẻ chuyện riêng tư đến vậy.

Hạnh cho rằng mình và Quân chưa đủ thân thiết để chia sẻ chuyện riêng tư
Hạnh cho rằng mình và Quân chưa đủ thân thiết để chia sẻ chuyện riêng tư

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.