Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 15: Vy lần đầu chạm mặt người yêu cũ của chồng

Quỳnh Trang - 19/01/2023 17:16 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu", Vy cùng mẹ chồng đến chỗ Khôi làm việc thì lại thấy cảnh Yến đang ve vãn Khôi.

Trong đoạn preview tập 15 của "Đừng làm mẹ cáu", Yến (MC Mai Phương) - tình cũ của Khôi (Bình An) đã đến tận trường quay chỗ anh làm việc để tìm Khôi. Yến còn lấy lý do là muốn bù đắp lại khoảng thời gian 7 năm cả hai không được ở bên nhau.

Đúng lúc này, Vy (Quỳnh Lương) cùng mẹ Khôi (Nguyệt Hằng) bỗng xuất hiện. Bà tỏ thái độ khó chịu, hỏi rằng có phải Yến chính là lý do anh không đi ăn trưa cùng bà. Khôi chỉ giải thích mình vẫn đang làm việc nhưng mẹ anh yêu cầu được nói chuyện riêng, để Vy và Yến ở lại với vẻ khó xử. Đây cũng là lần đầu tiên Vy gặp mặt tình cũ của chồng.

Đừng làm mẹ cáu

Trong khi đó, Trung (Quang Trọng) đã đưa Hạnh (Quỳnh Kool) về đến nhà và dặn cô phải theo dõi sức khỏe của bản thân. Trung cũng thắc mắc tại sao Hạnh giữ lại giấy kết quả xét nghiệm từ bệnh viện. Hạnh nói rằng thứ đó dùng để làm rõ chuyện mình bị bôi xấu, không thể để cho bản thân trở thành bịch bông mà ai đấm vài cái cũng được.

Trung cũng không hỏi gì thêm về vấn đề này, anh nhấn mạnh mình luôn coi Hạnh là người nhà nên cô đừng khách sáo quá. Trung cũng tò mò về người đã mắng Hạnh ngày hôm qua thì được cho biết đó là sếp của cô. Hạnh bảo rằng Quân (Nhan Phúc Vinh) tuy có hơi ác miệng nhưng anh ta thực sự yêu quý Happi, cũng bởi vậy mà Quân luôn nghĩ rằng Hạnh là một bà mẹ vô trách nhiệm. Quân cho rằng mắt nhìn người của Quân quá kém mới vậy.

Trong một diễn biến khác, Hạnh đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với các sếp trong công ty về việc mình bị bôi nhọ. Trước đó, đã có người lập một nick Facebook giả danh Hạnh rồi nhắn tin tán tỉnh các đồng nghiệp nam trong công ty. Trước mặt tất cả mọi người, Hạnh nhấn mạnh rằng mình là một bà mẹ đơn thân luôn bù đầu với những khoản tiền nhà, tiền sinh hoạt, tiền ăn thì không có thời gian để sử dụng mạng xã hội.

Đừng làm mẹ cáu

Hạnh cũng nói thêm ảnh avatar của nick Facebook đó là một tấm ảnh thẻ, nếu như cô muốn mồi chài đàn ông thật thì sẽ không sử dụng một tấm ảnh kém thu hút đến thế. Trùng hợp hơn là bức ảnh đó lại chính là ảnh thẻ mà Hạnh đã dán vào hồ sơ xin việc. Mai Anh (Hương Giang) tỏ vẻ không hiểu ý của Hạnh nhưng cô chỉ đáp lại ý của mình đã được thể hiện qua từng lời nói rồi.

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.