Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 13: Mai Anh nổi cáu với Quân, Vy thừa nhận đã yêu Khôi

Quỳnh Trang - 12/01/2023 17:43 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu", Mai Anh tức giận quát Quân vì quên giờ làm việc. Trong khi đó, Vy thừa nhận với Hạnh rằng mình có tình cảm với Khôi.

Trong đoạn preview của "Đừng làm mẹ cáu" tập 13, Mai Anh (Hương Giang) đến tìm Quân (Nhan Phúc Vinh) thì thấy anh đang vui vẻ chơi máy bay giấy với Happi (An Nhiên). Khi biết Happi là con của Hạnh (Quỳnh Kool) thì Mai Anh tỏ vẻ không vui ra mặt.

Mai Anh tức giận khi thấy Quân biến phòng làm việc thành nhà trẻ
Mai Anh tức giận khi thấy Quân biến phòng làm việc thành nhà trẻ

Mai Anh lập tức trách Quân mải mê chơi mà quên giờ làm việc, để cô phải đợi một lúc lâu. Cô còn nói rằng đây là phòng làm việc chứ không phải nhà trẻ rồi bỏ đi thẳng. Happi thấy vậy liền hỏi Quân có phải Mai Anh là bà sếp khó tính mà mẹ Hạnh hay nhắc tới hay không. Quân trả lời cô bé rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi.

Ở một diễn biến khác, Voi (Tuấn Phong) và Happi đang vui chơi tại công viên. Voi nảy ra ý tưởng gom đủ hai đống lá khô rồi đốt lên thì sẽ có hai đứa em. Happi thắc mắc tại sao làm vậy lại có em bé được thì Voi ngây thơ đáp là bố mẹ từng nói "nhờ chơi với lửa" nên mới có cậu.

Happi nghe vậy thì cũng tin lời bạn mình, Voi còn nhanh nhảu xung phong đi kiếm lửa nữa chứ. Nhưng hành động liều lĩnh này của Voi và Happi rất có thể sẽ gây ra một hậu quả nguy hiểm.

Trong khi đó, Vy (Quỳnh Lương) đang tâm sự với Hạnh về chuyện tình cảm vợ chồng. Hạnh cảm thấy Vy có gì đó rất lạ, Vy tuy vẫn cười như bình thường nhưng trong mắt cô lại phảng phất nét buồn. Vy đành kể với Hạnh về chuyện tình cũ của Khôi (Bình An) mới về nước và Khôi cũng đi gặp cô nàng đó rồi. Vy bày tỏ có khẳ năng hôn nhân của cô sắp đổ vỡ đến nơi và đòi cùng Hạnh đi uống rượu.

Vy thừa nhận với Hạnh rằng bản thân có tình cảm với Khôi
Vy thừa nhận với Hạnh rằng bản thân có tình cảm với Khôi

Hạnh lập tức ngăn Vy lại và nói rằng bây giờ không phải lúc dể uống rượu, điều Vy cần lúc này là sự tỉnh táo. Hạnh còn hỏi thẳng bạn mình rằng đã có tình cảm với Khôi đúng không. Vy cũng không hề giấu giếm mà thoải mái gật đầu thừa nhận tình cảm của mình.

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Tin phổ biến