Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 12: Quân bỏ tiệc công ty vì cô bạn nhỏ khiến Mai Anh ghen tuông ra mặt

Quỳnh Trang - 06/01/2023 18:13 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" tập 12, Mai Anh tỏ vẻ ghen tuông ra mặt khi thấy Quân không đến tham dự tiệc công ty vì một người bạn đặc biệt.

Trong đoạn preview tập 12 của "Đừng làm mẹ cáu" được nhà đài đăng tải, Mai Anh (Hương Giang) liên tục chất vấn Quân (Nhan Phúc Vinh) về lý do không tham dự tiệc công ty. Quân chỉ đáp lại rằng hôm đó có hẹn với một cô bạn nhỏ nên không đến được. Nhưng lời giải thích của Quân lại làm Mai Anh vô cùng tò mò về người bạn đặc biệt này. Mai Anh còn hỏi chẳng lẽ bạn nhỏ này quan trọng hơn cả cô, hơn cả tập thể công ty.

Mai Anh tỏ ra không vui khi Quân không tham dự tiệc công ty vì có hẹn với người bạn đặc biệt
Mai Anh tỏ ra không vui khi Quân không tham dự tiệc công ty vì có hẹn với người bạn đặc biệt

Nghe vậy, Quân mới cảm thán phụ nữ đúng là kỳ lạ, sao nhiều khi họ cứ thích so sánh một cách rất phức tạp. Quân nói rằng đây là chuyện cá nhân nên anh không muốn chia sẻ với người khác mà thôi.

Trong khi đó, Trung (Quang Trọng) đang gặp gỡ và vui vẻ trò chuyện cùng Vy (Quỳnh Lương) và Hạnh (Quỳnh Kool). Ba người bồi hồi nhắc về những kỷ niệm thời học sinh, lúc đó Vy thích Trung nhưng Trung lại dành tình cảm cho Hạnh. Vy còn dò hỏi Trung hiện tại có còn thích Hạnh không nhưng cả hai người chỉ nhìn nhau cười ngại ngùng.

Trung gặp gỡ và vui vẻ trò chuyện cùng Vy và Hạnh
Trung gặp gỡ và vui vẻ trò chuyện cùng Vy và Hạnh

Bé Voi (Tuấn Phong) và Happi (Cherry An Nhiên) cũng có mặt ở đó, hai đứa nhóc nhìn hai mẹ nói chuyện với Trung thì không mấy vui vẻ. Happi còn nói thẳng ra là không thích Trung, cô bé thắc mắc có phải vì chú này mà làm mẹ Hạnh chia tay với bố hay không.

Voi thì nói rằng cậu bé từng nhìn thấy ảnh mẹ Vy chụp chung cùng chú Trung. Hai đứa bé còn kết luận rằng chú Trung yêu cả hai mẹ, như thế là quá nhiều. Sau đó Voi còn chê chú Trung không đẹp trai bằng bố Khôi (Bình An), Happi cũng bảo rằng chẳng đẹp trai bằng chú đẹp.

Voi và Happi không vui khi thấy hai mẹ cười nói với chú Trung
Voi và Happi không vui khi thấy hai mẹ cười nói với chú Trung

Trong một diễn biến khác, bà Vân - mẹ của Khôi yêu cầu được dọn đến ở cùng với vợ chồng con trai. Cũng bởi bà biết được Vy và Khôi không ngủ chung phòng qua lời của Voi nên muốn đến để ép hai vợ chồng ngủ cùng nhau.

Nghe mẹ nói vậy, Khôi nhanh trí bảo rằng nếu bố mẹ muốn lấy lại căn nhà thì hai vợ chồng sẽ chuyển đến chỗ khác. Nhưng mà gấp quá nên chắc phải mất vài hôm mới chuyển ra được. Nhưng bà Vân không để hai người được như ý, bà lập tức kêu hai vợ chồng ngồi xuống để nghe mình nói chuyện.

Bà Vân quyết định dọn đến ở chung với nhà Vy và Khôi
Bà Vân quyết định dọn đến ở chung với nhà Vy và Khôi

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.