Phim ảnh

Đừng làm mẹ cáu tập 10: Vy ghen vì Khôi đi gặp bạn gái cũ, Hạnh chạm mặt mối tình đầu

Quỳnh Trang - 30/12/2022 18:56 GMT+7

Khi biết được "bạn cũ" mà Khôi đi gặp là người yêu cũ, Vy tỏ ra ghen tuông thấy rõ. Trong khi đó, Hạnh lại vô tình chạm mặt mối tình đầu trong chuyến đi Tam Đảo.

Trong đoạn preview tập 10 của "Đừng làm mẹ cáu", Vy (Quỳnh Lương) mãi vẫn chưa thấy chồng về đưa mình đi bệnh viện thay băng. Trước đó, Vy đã bị thương ở chân nên phải nghỉ làm ở nhà. Cũng nhờ vậy mà Vy thấy được Khôi (Bình An) vô cùng quan tâm, chăm sóc mình. Điều này làm Vy rất vui vẻ, dường như cô đã dần có tình cảm với Khôi.

Bé Voi lập tức gọi điện cho bố thì mới biết được Khôi đang đi gặp một người "bạn cũ" nên có thể sẽ về trễ một chút. Nghe vậy, Vy tỏ vẻ ghen tuông ra mặt, cô trách Khôi nên thông báo rằng có việc chưa về được, không nên để cô chờ như vậy. Người mà Khôi đi gặp thực chất là Yến - bạn gái cũ của Khôi. Trong tập trước, Khôi đã biết việc Yến mới về nước thông qua một người bạn.

Vy tỏ ra ghen tuông khi biết Khôi đi gặp
Vy tỏ ra ghen tuông khi biết Khôi đi gặp "bạn cũ"

Trong khi đó, Quân (Nhan Phúc Vinh) đưa mẹ tới nhà và bày tỏ rằng muốn mẹ về sống chung cùng anh. Mẹ Quân (Thanh Tú) khi thấy căn nhà khang trang, ô tô xịn sò của con trai thì lại than thở rằng Quân không thiếu tiền nhưng lại không chăm lo đầy đủ cho mẹ. Quân cũng biết rằng mẹ đang ám chỉ rằng anh đã không vận dụng quan hệ để giúp bà được ra tù sớm hơn.

Nhưng Quân nói rằng mọi thứ trên đời này đều có quy định, như vậy mới công bằng với tất cả mọi người, không nên vì mình thích gì mà làm nấy được. Sau đó, Quân cũng không tiếp tục đề tài này, chỉ nói là mong mẹ có một cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác. Nhưng mẹ Quân lại cho rằng anh nghĩ bà không bình thường. Cuộc nói chuyện của cả hai kết thúc không mấy vui vẻ, như bao cuộc trò chuyện khác từ khi mẹ Quân ra tù.

Quân đưa mẹ về nhà nhưng cả hai nói chuyện không mấy vui vẻ
Quân đưa mẹ về nhà nhưng cả hai nói chuyện không mấy vui vẻ

Trong một diễn biến khác, mối quan hệ của Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân ngày càng thân thiết hơn sau khi cả hai xóa bỏ được hiểu lầm. Trong khi Quân đang giúp Hạnh chụp hình để gửi về cho Happi xem thì một người bất ngờ xuất hiện, đó là mối tình đầu của Hạnh. Cô vô cùng ngỡ ngàng khi gặp lại anh sau nhiều năm.

Hạnh ngỡ ngàng khi gặp lại tình đầu sau nhiều năm
Hạnh ngỡ ngàng khi gặp lại tình đầu sau nhiều năm

Hạnh sẽ làm gì khi tình cũ đột ngột xuất hiện, liệu hôn nhân của Vy và Khôi có chấm dứt khi bạn gái cũ của Khôi trở về, hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.