Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 9: Hạnh và Quân xóa bỏ hiểu lầm, hôn nhân của Vy gặp sóng gió

Quỳnh Trang - 29/12/2022 18:27 GMT+7

Trong preview tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu", Quân và Hạnh trải lòng về quá khứ để gỡ bỏ những hiểu lầm. Trong khi đó, hôn nhân của Vy đang đứng trước nguy cơ khi người yêu cũ của Khôi trở về.

Trong preview tập 9 của "Đừng làm mẹ cáu", Hạnh (Quỳnh Kool) đã có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với Quân (Nhan Phúc Vinh). Cả hai đã gỡ bỏ vướng mắc về câu chuyện tại trại trẻ mồ côi năm xưa. Hạnh bày tỏ mình không muốn nhận những phán xét phiến diện từ Quân. Quân cũng kể cho Hạnh nghe về hoàn cảnh của mình, rằng anh bị mẹ ruột bỏ rơi và phải lớn lên trong cô nhi viện.

Quân và Hạnh trải lòng với đối phương
Quân và Hạnh trải lòng với đối phương

Bên cạnh đó, công ty của Quân cũng gặp rắc rối khi thùng hàng quan trọng chứa logo bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Mọi người đều vô cùng lo lắng bởi đã sắp tới thời gian sự kiện diễn ra. Quân lập tức cho người liên hệ với bên xưởng nhưng do thợ đều đang bận nên sẽ không thể hoàn thành logo đúng thời gian. Lúc này, Hạnh đã cứu nguy cho mọi người khi đề xuất làm logo bằng khung sắt rồi bọc vải và trang trí thêm.

Công ty của Quân gặp rắc rối sát giờ diễn ra sự kiện
Công ty của Quân gặp rắc rối sát giờ diễn ra sự kiện

Ở một diễn biến khác, cả nhà Vy - Khôi đang cùng nhau trò chuyện vui vẻ, bé Voi còn nhận ra bố Khôi (Bình An) vô cùng quan tâm mẹ Vy (Quỳnh Lương). Đúng lúc này, một cuộc điện thoại từ bạn của Khôi đã phá vỡ phút giây hạnh phúc của gia đình ba người. Anh bạn này thông báo cho Khôi biết người yêu cũ của Khôi là Yến đã về nước.

cả nhà Vy - Khôi đang cùng nhau trò chuyện vui vẻ
Cả nhà Vy - Khôi đang cùng nhau trò chuyện vui vẻ

Chia tay với cô bạn gái cũ này chính là điều đã khiến Khôi suy sụp trong một thời gian dài. Lúc đó, Khôi liên tục đến quán bar giải sầu và kết quả là có tình một đêm với Vy, sau đó có bé Voi. Cả hai đồng ý kết hôn hợp đồng với nhau, chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, cùng nhau chăm sóc Voi nhưng không được quản lý cuộc sống riêng tư của đối phương.

Mặc dù là cuộc hôn nhân không tình cảm, Vy và Khôi đã dần nảy sinh rung động với đối phương, nhưng không ai chịu bày tỏ trước. Khi nghe được tin Yến về nước, Khôi có vẻ khá hoang mang nhưng vẫn cố gắng làm như không có việc gì để Vy không nghi ngờ. Còn Vy do không biết nhiều về chuyện cũ của chồng nên cũng không để ý lắm.

Vậy Khôi sẽ giải quyết tình huống này thế nào, hôn nhân của cả hai có vì vậy mà đứng trước nguy cơ sụp đổ hay không, hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Tin phổ biến