Giải Trí

YG Entertainment cùng HYBE lên tiếng về chuyện hẹn hò của Jennie và V: "Rất khó xác nhận vì đó là đời tư của nghệ sĩ"

Minh Anh - 08/09/2022 10:27 GMT+7

Chuyện hẹn hò của V (BTS) và Jennie (Blackpink) một lần nữa nóng trở lại khi YG Entertainment và HYBE lên tiếng lấp lửng.

Những bức ảnh của V và Jennie chụp tại New York được đăng tải trên trang cá nhân một lần nữa làm nóng tin đồn hẹn hò của cả hai.

Vào ngày 6/9 vừa qua, V đã đăng một bức ảnh trên Instagram với dòng chữ “ở NY”. Được biết, khung cảnh phía sau thuộc New York, Mỹ, do V tự chụp khi đến xứ cờ hoa thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Vogue.

v-va-jennie

Đặc biệt, trong bối cảnh mà V đăng tải, có rất nhiều chi tiết trùng với ảnh chụp hoàng hôn mà Jennie chia sẻ trước đó vào ngày 31/8. Tất cả những bức ảnh của Jennie và V đăng tải đều được chụp từ những góc độ giống nhau. Điều này làm dấy lên nghi ngờ họ đã cùng nhau đến thăm một địa điểm.

Trước tin đồn hẹn hò được lan truyền trước đó, YG Entertainment từng từ chối nhắc đến. Công ty chủ quản chỉ cung cấp lịch trình hoạt động của Blackpink mà thôi.

 Jennie va V-1

Tuy nhiên, hàng loạt bức ảnh thân thiết của cả hai liên tục được chia sẻ khiến mọi người dần tin vào chuyện hẹn hò. Không chỉ vậy, các nhân vật chính cũng không có động thái phản hồi dù mức độ ảnh hưởng rất mạnh.

Mới đây, YG Entertainment và HYBE đã lên tiếng trước tin đồn hẹn hò của V (BTS) và Jennie (Blackpink): “Rất khó xác nhận vì đó là đời tư của nghệ sĩ”.

jennie-va-v

Thông báo trên khiến nhiều người tin rằng cả hai đang hẹn hò. Kiểu cung cấp thông tin lấp lửng là truyền thống từ phía YG, nhưng hầu hết đều là mối quan hệ có thật.

Đặc biệt, về phía HYBE, nếu không hẹn hò, công ty sẽ nhanh chóng phủ nhận như trường hợp của trưởng nhóm RM trước đó. Ngoài ra, việc cả hai thần tượng cũng đang ngầm ám chỉ chuyện họ có mối quan hệ tình cảm khiến netizen thêm phần khẳng định.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận fan hâm mộ vẫn chưa thể tiếp nhận thông tin này.

Tin phổ biến