Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 18/5/2022: Đặt ra những ranh giới rõ ràng

Minh Anh - 18/05/2022 09:11 GMT+7

Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 18/5/2022, hãy nói lời tử tế, sống trung thực, ánh sáng bên trong bạn sẽ phát ra hào quang của riêng mình.

Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 18/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Trong thời bình, samurais là nông dân. Bạn có thể thấy rằng sự nhạy cảm của bạn không còn hữu dụng đối với bạn trong một số tình huống nhất định, như thể thời bình đã trôi qua. Hãy hít thở và cố gắng tỏ ra tử tế, tìm kiếm cơ sở và giải pháp trung gian mà mọi người đều có thể hưởng lợi, thay vì lao vào bất kỳ loại xung đột nào.

Mặc dù cần phải đặt ra những ranh giới rõ ràng, bạn cũng nên duy trì sự cân bằng giữa cảm xúc và khả năng phán đoán lý trí của mình.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-1

Cảm xúc dạo này giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Những gì bạn mong đợi đã trở thành một điều gì đó khác biệt, và bạn không chắc liệu phán đoán của mình có đúng với ngày hôm nay hay không, hay liệu bạn có biết sự thật ẩn giấu ở đâu hay không. Có điều gì đó nằm ngoài giới hạn, nhưng bạn chắc chắn rằng có một cách thích hợp để giao tiếp, hàn gắn những gì bị hỏng.

Nếu có điều gì đó không ổn, hãy bỏ đi, ít nhất là lúc này. Luôn có một thời điểm tốt để hành động và nếu không, bạn không nên ép mình vào những việc mà bạn chưa sẵn sàng.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đã làm xong nhiệm vụ của mình và cần phải đứng trên cao, đấu tranh cho sự thật khi cần thiết, và làm rất ít những điều cơ bản, tầm thường đó. Kỳ vọng đã quá cao và bây giờ bạn biết đâu là lựa chọn thực tế, vì vậy bạn có thể đánh giá điểm mạnh và hạn chế của mình.

Nếu sự thiếu trung thực cản đường, hãy làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn. Điều quan trọng là phải nói ra suy nghĩ của bạn và tự do thể hiện bản thân nếu có điều gì đó đang trì trệ và đè nặng bạn trở lại.

4. Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Một bộ phông chữ thường được sử dụng trên các đường cao tốc trên khắp thế giới được đặt tên là "Highway Gothic". Bây giờ bạn có thể thấy rằng một số biểu tượng cản đường là có lý do. Họ đã được nghĩ về nhiều hơn những gì bạn biết, và đã đến lúc bạn nên ghi nhận những nỗ lực đã bỏ ra cho những thứ xung quanh bạn.

Nếu bạn có một kế hoạch dự phòng, bạn có thể tiến hành lên ý tưởng. Nếu không, tốt nhất bạn nên kiểm tra các lựa chọn thay thế và giải pháp mà bạn chưa nghĩ đến trước đây. Hãy xem xét một số con đường khác nhau.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn thường không an tâm về sáng kiến ​​của mình và những hành động bạn sắp thực hiện, nhưng những sự kiện và cảm giác gần đây xung quanh chúng đã tạo thành một đám mây mà bạn dường như không thể rũ bỏ được. Lúc này đừng vội cho rằng tình hình mờ ám và không rõ ràng. Bạn không có cách nào để biết bạn thiếu bao nhiêu phần thông tin.

Cần có tình bạn vững chắc, bạn có thể dựa vào những người có nhu cầu hoặc mục tiêu khác với những người bạn đang cố gắng nuôi dưỡng. Giữ khoảng cách an toàn ở những nơi cần thiết và mở rộng tầm nhìn trước khi bị bất cứ cảm xúc nào trói buộc vào quá khứ.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Những lời nói tử tế và nhẹ nhàng sẽ tạo ra sự khác biệt, nhưng chỉ khi chúng trung thực và thể hiện ánh sáng bên trong thực sự của bạn. Bạn không thể kiểm soát môi trường xung quanh mình, năng lượng của người khác và cần phải nhìn thấy tiềm năng trong môi trường hiện tại giống như họ thay vì tập trung vào xác suất.

Có cơ sở, bạn dường như dễ dàng nổi lên trong những ngày này. Việc di chuyển của bạn không nên phụ thuộc vào đối tác của bạn hoặc bất kỳ ai khác nếu bạn có điều gì đó để hiện thực hóa đó là ước mơ của bạn và nằm ở vị trí cao nhất trong danh sách ưu tiên của bạn.

7. Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Chỉ một bài đăng trên Instagram của Kendall Jenner được định giá lên tới 300.000 USD. Bạn không biết những người khác sống như thế nào, nhưng rõ ràng với bạn rằng bạn có thể làm tốt hơn và áp lực bên trong bạn đang nhấn quá nhiều nút cùng một lúc. Từ bỏ quyền kiểm soát đối với các vấn đề đòi hỏi sự tự phát, thư giãn cơ thể để hỗ trợ ý định.

Hãy giữ một số thông tin cho riêng mình, đặc biệt nếu bạn không cảm thấy tin tưởng nên được trao một cách tự do. Kế hoạch của bạn đang phát triển tốt nhất trong nền, khi không có quá nhiều người biết về chúng.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Mọi thứ nóng lên ngay khi bạn muốn tạo ra một thay đổi lớn và có vẻ như thế giới xung quanh bạn đang thay đổi theo linh cảm của bạn. Mọi thứ đều đồng bộ hoàn hảo khi bạn nghĩ về nó, vì vậy tốt nhất bạn nên đi theo dòng chảy và từ từ di chuyển đến nơi trái tim đưa bạn đến từng bước một.

Các mối quan hệ căng thẳng do tính thiếu trung thực và những bí mật đã được giấu kín bấy lâu nay. Tuy nhiên, một số cuộc đối thoại có thể hời hợt, bạn vẫn sẽ không cảm thấy hài lòng về chúng khi chúng không rõ ràng và mờ ám.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết có xu hướng nhắc nhở bạn về những điều không thể làm được, sự thất vọng và những hạn chế đã lặp đi lặp lại. Bạn không biết mình nên theo đuổi hay từ bỏ một số vấn đề nhất định và sẽ không dễ dàng giải quyết tình huống khó xử nếu bạn không hòa hợp với Nội tâm nhạy cảm nhất của mình.

Có những từ bạn có thể sử dụng để đạt được mục tiêu của mình, nhưng bạn không chắc mình có muốn điều khiển tình hình theo bất kỳ cách nào hay không. Cho phép trái tim của bạn dẫn đường.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Có một kiểu phẫu thuật thẩm mỹ trên ngón chân của phụ nữ để làm cho đôi giày của họ vừa vặn hơn, và nó được đặt tên là “phẫu thuật Cinderella”. Mặc dù điều gì đó giống như một câu chuyện cổ tích, nhưng bạn chắc chắn về tính hiện thực đằng sau câu chuyện ngay bây giờ và mọi thứ không còn tươi sáng như trước đây.

Tuy nhiên, bạn cần giao tiếp và dành chỗ cho những cơ sở và giải pháp trung gian mà mọi người đều có thể hưởng lợi, đặc biệt nếu môi trường nghề nghiệp của bạn bị ảnh hưởng bởi những thay đổi khó khăn.

11. Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn tập trung vào tình bạn và bối cảnh xã hội sẽ cho phép bạn sử dụng mạng lưới của mình và đạt được tiến bộ ngay cả khi bạn đã nghĩ đến việc từ bỏ. Sự tự tin của bạn có thể hơi thấp trong ngày hôm nay, nhưng bạn có một hệ thống hỗ trợ tốt sẽ cho phép bạn chuyển sang vị trí tốt hơn và sử dụng các cơ hội của mình.

Thực hành những gì bạn giảng và đảm bảo rằng bạn không nói quá nhiều về những điều bạn không tự làm. Đưa ra lời khuyên chỉ có giá trị khi bạn làm gương và truyền cảm hứng cho người khác noi theo.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-thumb

Bạn đã đặt mục tiêu mới và có hình ảnh rõ ràng về con đường đạt được mục tiêu đó. Tuy nhiên, hệ thống các giá trị của bạn vẫn chưa phù hợp, và bạn sẽ cần phải giao tiếp và chuyển sang từ những thứ làm giảm lòng tự trọng của bạn và không hỗ trợ sự tiến bộ thực tế của bạn. Yêu con người của bạn, và bạn sẽ thấy mình có thể làm gì khi được bao quanh bởi những người phù hợp.

Không phải tất cả mọi người đều muốn ở lại. Không có liên kết độc hại và những thứ làm tiêu hao năng lượng của bạn. Cuộc sống là do bạn tạo ra, vì vậy hãy làm cho nó xinh đẹp, yêu đời và giàu có bằng vẻ đẹp.