Giải Trí

Đã tới ngày 15/9, dân mạng “nín thở” chờ Công Vinh – Thủy Tiên livestream sao kê

Hương Ly - 15/09/2021 09:22 GMT+7

Đúng 00 giờ ngày 15/9, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao “hóng” buổi livestream sao kê từ thiện của vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên.

Không tự nhiên ngày 15/9 lại là ngày được dân mạng mong chờ đến thế, nguyên nhân là do Công Vinh từng tuyên bố sẽ công khai sao kê, đưa sự thật ra ánh sáng sau ngày hôm nay.

thuy-tien-sao-ke-01
thuy-tien-sao-ke-02

Ồn ào từ thiện của Thủy Tiên vốn đã âm ỉ từ nhiều tháng qua và bị đẩy lên đỉnh điểm khi có một nữ đại gia đề nghị vợ chồng nữ ca sĩ sao kê minh bạch.

Theo nữ đại gia này chia sẻ trong “giấc mơ” thấy tổng số tiền mà Thủy Tiên nhận được sau kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lên đến 320 tỷ đồng chứ không phải hơn 180 tỷ đồng như công bố.

cong-vinh-sao-ke-15-9

>> Xem thêm: Đã quá 2 ngày Công Vinh cho nữ CEO chứng minh “giấc mơ 320 tỷ”, động thái của hai bên thế nào?

Cùng với đó, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài đăng phân tích phát hiện ra “khoản hụt” lên đến 42 tỷ đồng làm từ thiện của nữ ca sĩ.

Đứng trước những thông tin trên, Công Vinh khẳng định sau ngày 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ cũng như livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Link sao kê online cũng sẽ được công khai.

cong-vinh-15-9

Cựu cầu thủ bày tỏ: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch.

Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi.

Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?”.

Riêng về lời tố cáo của nữ đại gia, Công Vinh cho rằng bà này có hành vi vu khống: "Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản ngân hàng là vu khống. Chúng tôi sẽ sao kê, nhưng không phải chứng minh với chị, mà chứng minh với công chúng. Mặc dù chị không đủ tư cách, nhưng chúng tôi cho chị đi cùng ra ngân hàng để sao kê, xem số tiền thực sự là bao nhiêu", ông xã Thủy Tiên gay gắt trên sóng livestream 5/9.

Tin phổ biến