Giải Trí

Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần và những quy định 'có 1 không 2'

Hoàng Anh - 07/05/2022 20:01 GMT+7

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày mai. Cùng với đó, dàn khách mời cũng đang đổ bộ tới Đà Nẵng để chúc phúc cho cặp đôi.

Sau 2 năm hẹn hò, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra vào ngày 8/5 tại resort cao cấp ở Sơn Trà (Đà Nẵng).

Mới đây, người bạn của Ngô Thanh Vân đã đăng tải những hình ảnh check-in khi vừa đến địa điểm diễn ra đám cưới. Ngay khi khách mời đến nơi, cặp đôi đã chuẩn bị những món quà dễ thương để chào mừng tham dự đám cưới.

12-min
13-min

Ngoài ra, lịch trình chi tiết đám cưới ngày 8/5 cũng được tiết lộ. Theo đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần bắt đầu đón khách vào lúc 3 giờ chiều, làm lễ lúc 4 giờ chiều và vào tiệc lúc 5 giờ chiều.

Được biết, quy tắc có “một không hai” của nữ diễn viên 7x chính là dresscode mà khách mời phải tuân thủ. Khách của cặp đôi tới dự đám cưới được yêu cầu diện đồ trắng, mang theo thiệp mời và chỉ được đi một mình.

Đám cưới của “Đả nữ màn ảnh Việt” – Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần sẽ diễn ra vào 8/5 sắp tới tại Đà Nẵng. Được biết, cặp đôi lựa chọn nơi tổ chức hôn lễ là resort InterContinental Sun Peninsula ở Bãi Bắc (Sơn Trà, Đà Nẵng) với số lượng khách mời hạn chế cùng lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt để tránh các đơn vị truyền thông, báo chí.

14
15
16
17

Đây là nơi bốn năm liên tiếp nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” do World Travel Awards (giải thưởng danh giá của ngành du lịch) bình chọn.

Lịch trình đám cưới của cặp đôi được cử hành vào buổi sáng ở bãi biển và buổi tối cùng ngày là tiệc chiêu đãi các khách mời, bạn bè thân thiết.

Sáng 7/5, nhiều nghệ sĩ như Will, Jun Phạm... đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị lên đường đến Đà Nẵng tham gia lễ cưới của “chị Ba”. Dàn khách mời sẽ nghỉ lại resort nơi tổ chức đám cưới. Mức giá các phòng dao động từ hơn 12 triệu đồng tới hơn 150 triệu đồng cho mỗi đêm.

18
19

Trước đó, vào tối 6/5, Ngô Thanh Vân – Huy Trần cũng cùng gia đình bay tới Đà Nẵng chuẩn bị cho lễ cưới.

Trên trang cá nhân, “đả nữ màn ảnh Việt” hài hước tiết lộ hành lý cưới cô và ông xã Huy Trần mang theo có số lượng nhiều không kém gì các thí sinh đi hoa hậu.

21

"Hành lý như mang đi thi hoa hậu", "Here we go"...Ngô Thanh Vân dí dỏm.

Nhìn hành lý của cặp đôi cho ngày trọng đại, chắc chắn cả hai đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho hôn lễ.