Giải Trí

Nam Trung mặc váy trong đám cưới của Ngô Thanh Vân, có "ô dề" quá không vậy?

Hoàng Anh - 08/05/2022 20:11 GMT+7

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần hiện thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Tuy nhiên, có một vị khách mời đã chiếm spotlight của cô dâu chú rể.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dân mạng trong ngày hôm nay. Trên hầu hết trang truyền thông và mạng xã hội tràn ngập hình ảnh buổi lễ trọng đại của cặp đôi. Dưới phần bình luận, các netizen cũng để lại những lời chúc phúc cho họ.

11
12

Mặc dù như thông báo ban đầu, đám cưới của Ngô Thanh Vân sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt để tránh bị các đơn vị truyền thông và báo chí phát tán hình ảnh lễ cưới. Song, hình ảnh lễ cưới của cặp đôi vẫn được lan truyền khắp trên mạng xã hội.

Không chỉ cô dâu chú rể, dàn khách mời xuất hiện tại lễ cưới cũng là những cái tên khiến netizen tò mò. Đặc biệt, một nhân vật vừa xuất hiện đã chiếm gọn spotlight của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Dù chỉ xuất hiện một góc trong bức ảnh, Nam Trung cũng đủ khiến nhiều người phải bật cười vì trang phục tham gia lễ cưới.

nam-trung-chiem-spotlight-khi-mac-vay-trong-dam-cuoi-cua-ngo-thanh-van-bae53c18

Được biết, Nam Trung và Ngô Thanh Vân vốn là những người bạn thân thiết lâu năm của nhau. Trong đám cưới của bạn thân, Nam Trung "chơi lớn" khi diện trang phục "trên chú rể, dưới cô dâu" trông khá độc lạ. Nhiều người còn trêu đùa rằng chuyên gia trang điểm rất biết cách làm hài lòng cả cô dâu chú rể với bộ trang phục tham dự cưới của mình.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được tổ chức theo phong cách ấm cúng với gia đình và bạn bè thân thiết. Theo ước tính số lượng khách mời tham dự đám cưới của "đả nữ" chỉ là 50 người.

14

Trong số đó, không thể thiếu bốn chàng trai từng là thành viên của nhóm 365daband, bao gồm Isaac, Will, Jun Phạm và S.T Sơn Thạch. Các thành viên 365 thể hiện rõ sự hào hứng trong đám cưới của "chị Ba" khi đảm nhiệm trọng trách làm phù dâu cho nhà gái.

Đáng nói hơn, dàn phù dâu, phù rể còn được Ngô Thanh Vân đặc biệt chuẩn bị trang phục dành riêng cho họ. Các thành viên nhóm 365 cũng hào hứng khoe ảnh tại đám cưới của "chị Ba". 

nam-trung-chiem-spotlight-khi-mac-vay-trong-dam-cuoi-cua-ngo-thanh-van-63e8663e

Sự xuất hiện của bốn thành viên nhóm 365 ngay trên lễ đường khiến Ngô Thanh Vân vô cùng xúc động. Nữ diễn viên bật khóc, ôm lấy từng thành viên trong nhóm vì họ đều là học trò cưng do chính "đả nữ" dẫn dắt từ những ngày đầu của sự nghiệp.

Chứng kiến khoảnh khắc xúc động giữa người bạn đời của mình với những học trò cũ, Huy Trần cũng không kìm được nước mắt. Phía dưới hàng ghế của khách mời, Xuân Lan cũng xúc động vì sự hạnh phúc của cặp đôi.

h
78

Sau 2 năm vượt qua bao sóng gió, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về một nhà. Hôn lễ của "đả nữ điện ảnh" diễn ra tại resort sang trọng ở Đà Nẵng. Cặp đôi đã bắt đầu tiến hành nghi thức cưới vào 4 giờ chiều nay và sau đó sẽ bắt đầu vào tiệc, chung vui với gia đình và bạn bè.

Theo lịch trình, đến 5 giờ, Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ cùng dàn khách mời dự tiệc thân mật và "quẩy" cùng cô dâu chú rể.

Tin phổ biến