Giải Trí

Xôn xao lan truyền câu gào khóc của bà Phương Hằng trước khi bị bắt tạm giam

Hương Ly - 25/03/2022 10:21 GMT+7

Đoạn clip bà Phương Hằng vừa livestream vừa gào khóc đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tối ngày 24/3, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

ba-phuong-hang-bi-bat

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ lan truyền đoạn clip được cắt từ livestream của bà Phương Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trong clip, nữ đại gia Bình Dương không kìm được xúc động, bật khóc khi bản thân cống hiến nhiều việc tốt nhưng không được bảo vệ.

“Bây giờ hại tôi, hại được bao nhiêu triệu dân yêu tôi không? Đưa tôi đi tù được bao lâu? Làm đi, tôi thách đó, làm đi. Cái gì nó vừa phải thôi, đúng không? Điều tôi làm tốt không bảo vệ tôi mà đi rình rập, chờ đợi sơ hở của tôi để quy chụp đưa tôi đi tù…”- CEO Đại Nam nói trong livestream.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip trên nhận được về lượng tương tác “khủng” từ cư dân mạng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của đoạn clip. Rất có thể đoạn clip này đã bị cắt ghép từ buổi livestream được bà Phương Hằng phát sóng từ rất lâu rồi, chứ không phải thời điểm bà bị bắt tạm giam.

ba-nguyen-phuong-hang-coi-thuong-phap-luat

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam 3 tháng về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Theo đó, cơ quan điều tra xác định, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân và mạng xã hội để thực hiện nhiều buổi livestream với nội dung không kiểm chứng, sử dụng từ ngữ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

Trong quá trình điều tra, TGĐ Công ty Đại Nam cũng có thái độ không hợp tác, coi thường pháp luật. Bà từng nhiều lần tập trung đông người tại nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự.

ba-phuong-hang-bi-bat

Trong những cuộc thi đua ngựa, đua chó ở Công ty Đại Nam, người tổ chức đã để mặc MC lấy tên "đối thủ" của nữ đại gia để đặt cho các con vật với lời lẽ khiếm nhã khó chấp nhận. Thậm chí, bà Phương Hằng còn bất chấp để réo tên một lãnh đạo của TP.HCM với lời lẽ quy kết khó nghe.

Sau khi đưa ra quyết định, cơ quan điều tra lập tức tiến hành khám xét nơi ở của CEO Nguyễn Phương Hằng. Việc khám xét bắt đầu vào lúc 20h00 và kết thúc vào lúc 22h30. Công an đã vận chuyển nhiều thùng tài liệu lên xe sau buổi khám xét.