Giải Trí

Sau 1 năm bị ngã phải nhập viện khẩn, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý hiện ra sao?

Hương Ly - 08/06/2022 07:23 GMT+7

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý có nhiều tiến triển khả quan khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường.

01654648110.jpeg

Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý được xuất viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Nhưng do sức khỏe còn yếu, Công Lý buộc phải rời xa sân khấu, dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương. Mọi tình hình sức khỏe sau khi xuất viện của nam nghệ sĩ được vợ trẻ liên tục cập nhật trên trang cá nhân.

vo-cong-ly-cham-soc-luc-nhap-vien

Trong khoảng thời gian nằm viện, Ngọc Hà là người kề cận, chăm sóc cho nam danh hài. Dù vất vả khi vừa phải đi làm vừa chăm sóc chồng nhưng Ngọc Hà chưa bao giờ kêu ca.  Bà xã NSND Công Lý từng chia sẻ: "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy".

Thời điểm nam nghệ sĩ gặp tai nạn cũng là cuối năm 2021, vì tình hình sức khỏe mà NS Công Lý không thể tham gia chương trình Táo Quân năm 2022. Trên trang cá nhân của bà xã của NS Công Lý từng gây xúc động khi tiết lộ nam nghệ sĩ đã bật khóc vì nhớ anh chị em gia đình nhà Táo.

cong-ly-2-110128-074320

Ở thời điểm hiện tại, NSND Công Lý đã trở lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng trên phim trường. Khi chứng kiến tình hình sức khỏe tốt lên từng ngày của nam nghệ sĩ khiến đồng nghiệp, người hâm mộ vui mừng khôn xiết.

cong-ly-suc-khoe-ra-sao

Được biết, NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

cong-ly-ngoc-ha-ket-hon

Sau gần 1 năm kết hôn, cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh con khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng. Trong một buổi phỏng vấn, “Cô Đẩu” từng khẳng định "con cái là của trời cho" nên vợ chồng anh không quá đặt nặng vấn đề này hay coi đó là mục tiêu lớn khi kết hôn. "Nhiều khi lên kế hoạch trước chưa chắc đã thành, không lên kế hoạch trước nhiều khi lại được".

ns-cong-ly-ngoc-ha

Hiện tại, vợ chồng NS Công Lý đang sống rất hạnh phúc trong một căn chung cư ở quận Hai Bà Trưng. Mặc dù chỉ là nhà đi thuê nhưng bà xã Công Lý vẫn rất yêu nơi này và dành nhiều thời gian trang trí, chăm chút cho không gian sống.