Giải Trí

Việt Hương run rẩy nhận tin dữ khi nghệ sĩ Thanh Dũng qua đời vì Covid-19

Hương Ly - 24/08/2021 06:50 GMT+7

Sự ra đi của nghệ sĩ Thanh Dũng khiến nhiều bạn bè, người thân vô cùng xót xa.

Tối muộn ngày 23/8, trên trang cá nhân của danh hài Việt Hương đau lòng báo tin nghệ sĩ Thanh Dũng đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Theo đó, nam nghệ sĩ ra đi vào lúc 20 giờ ngày 23/8 tại Bệnh viện bệnh nhiệt đới, TP HCM, hưởng dương 53 tuổi.

nghe-si-thanh-dung-qua-doi-vi-covid
Việt Hương báo tin NS Thanh Dũng qua đời vì Covid-19, cách đây ít lâu Việt Hương còn quay hình với cố nghệ sĩ

Việt Hương chia sẻ: Nghe tin anh thầy đàn nghệ sĩ Thanh Dũng ra đi vì COVID-19. 

Hình ảnh anh đây khi Hương quay chương trình đi cùng nghệ sĩ để mổ tim cho mẹ anh nghệ sĩ cải lương Thanh Thế. Anh là kinh tế chính gia đình, nay anh đi cô sẽ sống ra sao với bệnh nan y tim nặng. Hoang mang luôn, chỉ biết nghĩ cách sao chở lương thực qua cho nguyên chung cư và riêng cô sống qua mùa đại dịch rồi tính tiếp... 

Chào anh người sau lưng những nghệ sĩ! Đột ngột quá.

Clip đi cùng anh và gia đình cô Thanh Thế, Má Hồng Nga”.

Theo vợ nghệ sĩ Thanh Dũng chia sẻ với báo Người Lao Động cho biết: "Ông xã tôi nhập viện điều trị bệnh Covid-19 từ ngày 8/8. Lúc đó cả nhà tôi đều là F1 nên được cách ly tại nhà. Hôm nay, gia đình nhận được kết quả xét nghiệm đều âm tính, nhưng đến chiều thì được các bác sĩ thông báo ông nhà tôi có triệu chứng khó thở. Dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông nhà tôi đã không qua khỏi".

Rất nhiều bạn bè, người thân ngay khi biết tin đã vô cùng đau xót, gửi lời chia buồn đến gia đình nam nghệ sĩ.

nghe-si-thanh-dung-qua-doi
Nhạc sĩ Thanh Dũng và nghệ sĩ Nhã Thy

Được biết, nhạc sĩ Thanh Dũng sinh năm 1968, là con trai lớn của NSƯT Bửu Truyện và nghệ sĩ Thanh Thế. Trước khi qua đời, nam nghệ sĩ công tác tại Nhà hát Trần Hữu Tang và có khoảng thời gian gắn bó với sân khấu cải lương tuồng cổ.

Nhạc sĩ Thanh Dũng đã có nhiều đóng góp cho các vở diễn như: "Nỗi đau ngày ấy", "Hiu hiu gió bấc", "Tổ quốc nơi cuối con đường" (đều đoạt HCV) ; "Trung thần", "Đào Duy Từ", "Đóa sen Việt"…(đều đoạt HCB).

Tin phổ biến