Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy đóng phim cùng Trường Giang và Hieuthuhai

Hà My - 16/12/2022 11:22 GMT+7

Sau phim điện ảnh "Đảo độc đắc", hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ khi đóng phim chiếu trên Youtube của Trường Giang.

Tiểu Vy là Hoa hậu tiếp theo gây bất ngờ khi tấn công vào lĩnh vực phim ảnh. Sau dự án điện ảnh Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái đóng cùng Sam, Tiểu Vy tiếp tục tham một dự án mới của Trường Giang có tên Chủ tịch giao hàng. Đây là bộ phim do ông xã Nhã Phương sản xuất, chiếu miễn phí trên kênh Youtube.

Hoa hậu Tiểu Vy đóng phim cùng Trường Giang và Hieuthuhai
Tiểu Vy và Hieuthuhai trên phim trường.

Trong phim, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai Đỗ Kim Khánh - một cô gái xinh đẹp tốt bụng. Trong một lần gặp gỡ, Kim Khánh gặp Bùi Ban Bường (Trường Giang đóng) - một shipper nhưng đồng thời cũng là "chủ tịch" bất đắc dĩ. Rapper Hieuthuthai đảm nhận một vai diễn ấn tượng trong phim.

Nói về Tiểu Vy và Hieuthuhai - hai người lần đầu lấn sân đóng phim, Trường Giang ca ngợi sự nỗ lực, sẵn sàng học hỏi những cái mới của hai nghệ sĩ trẻ. Theo lời ông bố một con, cả Tiểu Vy và Hieuthuhai đều có nhan sắc ngoại hình cuốn hút, gương mặt đậm chất điện ảnh.

Hoa hậu Tiểu Vy đóng phim cùng Trường Giang và Hieuthuhai
Trường Giang chỉ bảo tận tình cho Tiểu Vy

Trong quá trình quay, Trường Giang luôn lúc trực hướng dân diễn xuất cho hai nghệ sĩ. Anh khẳng định cả hai rất ăn hình bởi sở hữu ngoại hình bắt mắt, cuốn hút. Đồng thời, Trường Giang cũng ấp ủ dự định mở workshop cùng Kiều Minh Tuấn để Hieuthuhai có cơ hội học hỏi thêm về diễn xuất bởi theo anh nam rapper trẻ rất có tiềm năng đóng phim. "Đẹp trai kiểu này mà diễn giỏi nữa thì không ai làm lại", Trường Giang tuyên bố. 

Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Hội An. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, cái tên Tiểu Vy được nhiều người biết tới hơn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, Tiểu Vy được kỳ vọng sẽ theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

Hoa hậu Tiểu Vy đóng phim cùng Trường Giang và Hieuthuhai
Nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Tiểu Vy.

Sau hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, H'Hen Niê, Trần Tiểu Vy là người đẹp tiếp theo thử sức với vai trò đóng phim. Như vậy trong năm 2022, Tiểu Vy có hai dự án ra mắt công chúng là Đảo độc đắcChủ tịch giao hàng. Hai bộ phim với hai vai diễn trái ngược nhau khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú và chờ đợi dịp phim ra mắt.