Giải Trí

Trường Giang bị dàn cast “2 ngày 1 đêm” bóc trần tật xấu khó bỏ

Đặng Minh Thảo - 16/11/2022 23:03 GMT+7

Khán giả hy vọng tính xấu "lâu đời" của anh cả Trường Giang sẽ sớm được cải thiện trong "2 ngày 1 đêm".

Nối tiếp sự thành công của bản Hàn, show truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm” của Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành “con cưng” của khán giả Việt. Ngoài motip thu hút, chương trình còn gây chú ý khi quy tụ dàn cast “mặn hơn muối” bao gồm: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI. 

Dàn cast chính thức của “2 ngày 1 đêm” gồm 6 thành viên. (Ảnh: Facebook 2 Ngày 1 Đêm VietNam)
Ê-kíp đầu tư đội ngũ hơn 30 camera và dự kiến ghi hình tại nhiều địa điểm trải dài 8 tỉnh thành khắp cả nước. (Ảnh: Facebook 2 Ngày 1 Đêm VietNam)

Với tính chất là chương trình truyền hình thực tế, các thành viên đã cùng nhau ăn, chơi, ngủ, nghỉ suốt thời gian ghi hình. Cũng từ đây, bộ 6 dần dần hiểu nhau về tính cách, lối sống của nhau hơn.

Mới đây nhất, trong một đoạn video hậu trường được đăng tải trên TikTok, các thành viên đã tiết lộ về tính xấu của nhau. Điều đặc biệt là, dù hỏi đến ai, câu trả lời về Trường Giang cũng gói gọn trong 3 từ: quạu và ngủ nhiều.

HIEUTHUHAI than thở Trường Giang rất hay tức giận, đúng chuẩn biệt danh của anh “Mười khó”. (Ảnh: TikTok @hieu_nguyen24h)
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định nam danh hài sinh năm 1983 ngủ “ngáy như sấm” (Ảnh: TikTok @hieu_nguyen24h)
Giống Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn cho rằng Trường Giang không hề khó ngủ như lời nam danh hài tự nói.  (Ảnh: TikTok @hieu_nguyen24h)
Trước thói quen này của Trường Giang, nhiều khán giả tỏ ra không mấy xa lạ. (Ảnh: TikTok @hieu_nguyen24h)

Bên cạnh đó, 2 thành viên còn lại là Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn đồng loạt khẳng định nam danh hài gốc Long Thành không hề khó ngủ như lời đồn mà chỉ cần nằm xuống là ngủ quên trời đất.

Đứng trước sự tố giác của những người anh em thân thiết, Trường Giang cố tỏ ra “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” nhưng vẫn phải bất lực bật cười vì không thể chối cãi. Thực tế, đây không phải là điều quá xa lạ với khán giả bởi lẽ trên một vài chương trình khác, Trường Giang cũng hay bị bắt gặp quạu với khách mời.

Trường Giang bị nhận xét la quạo từ chương trình này đến chương trình khác. (Ảnh: Vietnamnet)
Nhiều khán giả cho rằng đó là nét hóm hỉnh riêng của “Mười khó”. (Ảnh: Vietnamnet) 

Cụ thể, trong tập 6 chương trình Lạ lắm à nha với sự xuất hiện của các khách mời Vũ Cát Tường, LyLy, Duy Khánh. Khi mãi nam giọng ca Người yêu ơi mãi không thể đoán ra danh tính của người bí ẩn và tỏ ra bực bội, Trường Giang cũng tỏ thái độ tức giận cùng phát ngôn: “Quạu đó hả? Bỏ về đi”. Để ‘chữa cháy” cho bầu không khí căng thẳng, LyLy vội đùa: "Vui vẻ không quạu nha anh"

Duy Khánh bức bối khi thông tin về người bí ẩn bị nhiễu loạn. (Ảnh: Báo Thanh niên)
Vì quá mất thời gian nên Trường Giang có phần hơi quạo. (Ảnh: Báo Thanh niên)

Mặc dù đôi khi chỉ là những trò đùa vui góp phần tạo nên sự kịch tính cho chương trình tuy nhiên khán giả vẫn mong muốn nam danh hài sinh năm 1983 biết cách “kiềm chế” cảm xúc và lắng nghe ý kiến góp ý để trở nên hoàn thiện hơn trong mỗi lần xuất hiện.