Giải Trí

Trường Giang cãi nhau với bà xã Nhã Phương vì đăng ảnh làm lộ mặt con gái

Hương Ly - 20/12/2022 09:48 GMT+7

Nam danh hài tiết lộ bản thân từng không ít lần cãi nhau với Nhã Phương vì bất đồng quan điểm về việc đăng hình con gái lên mạng xã hội.

Không giống nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, Trường Giang – Nhã Phương không muốn công khai diện mạo con gái Destiny trên mạng xã hội. Thế nhưng, so với việc bảo mật khắt khe ở giai đoạn đầu, hiện tại vợ chồng nam danh hài đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.

Chia sẻ với báo chí, danh hài Trường Giang cho biết anh và bà xã Nhã Phương từng không ít lần cãi nhau về việc đăng hình con gái Destiny trên mạng xã hội. Với Trường Giang, anh quan niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải “up” lên mạng xã hội.

 "Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

Nói với tờ Bảo Vệ Công Lý, Trường Giang cho biết anh sẽ tôn trọng quyền quyết định của bé Destiny về việc công khai diện mạo trên mạng xã hội: “Tôi nói khi nào lớn con muốn chụp hình với ba mẹ cho mọi người biết không. Chúng tôi là người đóng phim, bé ói dạ không thì thôi, dạ được thì tôi chụp hình. Con nít phải có quyền của nó, chứ con nít nào mà đưa lên mạng làm điên làm khùng. Phải cho nó cuộc sống bình thường. Ngày xưa tôi khổ cực nhiều, sau này tôi sẽ cho bé học cái gì cũng được miễn học tốt là được, làm nghề gì cũng được sống đàng hoàng là được. Tài sản con phải tự kiếm, ba mẹ không cho con. Tôi nói thẳng như vậy”.

saostar-oa2j87ekko418b4w-180911

Nam danh hài "Mười Khó" cũng chia sẻ phương pháp dạy con khi dạy con cách tự lập từ nhỏ giúp bé nhận thức đúng về sự việc để không ỷ lại: "Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?".

Được biết, Trường Giang- Nhã Phương chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, con gái cưng của Trường Giang và Nhã Phương được nhận xét có khuôn mặt sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Đặc biệt, cô bé sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn giống y hệt mẹ.

photo-1-16471346432239227photo-1-16471346432239227

Kể từ khi làm chồng, làm cha, Trường Giang dần bỏ những thói quen xấu như về khuya, tụ tập bạn bè để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ. Nam danh hài cũng từng chia sẻ về niềm hạnh phúc tột bậc khi có con rằng: "Sướng lắm. Trước khi có con, bạn bè tôi hay nói làm cha rồi, con mình sẽ thế này thế kia, tôi cứ bảo bạn bè mình nói chuyện hư cấu, nói quá, 'bị bệnh về não' nhưng khi có con rồi, tôi thấy mình mới là người "bị bệnh về não". Cảm giác có con thật tuyệt vời và rất thú vị. Hôm nay tôi đến họp báo trễ cũng vì con gái không cho đi, buông con bé ra là nó giữ lại ngay".

Tin phổ biến