Giải Trí

Con gái cưng bị bầm tím chân, chồng Đoàn Di Băng lập nhóm chat “chất vấn” bảo mẫu

Hương Ly - 25/11/2022 06:54 GMT+7

Trả hơn 100 triệu/ tháng cho bảo mẫu, vợ chồng Đoàn Di Băng xót xa khi thấy con gái bị thương.

Để nói về độ giàu có của Đoàn Di Băng có lẽ sẽ không kể hết được bởi khối tài sản của cô tăng lên theo từng ngày. Điều này cũng dễ hiểu khi vợ chồng nữ đại không tiếc tiền trong khoản đầu tư cho con cái. Chưa nói về các khoản tiền khác, riêng việc trả tiền cho bảo mẫu, Đoàn Di Băng “mạnh tay” trả lương cho các bảo mẫu lên đến 120 triệu đồng/ tháng.

01669334063.jpeg

Bỏ ra số tiền không nhỏ nên vợ chồng Đoàn Di Băng đều có những yêu cầu riêng dành cho các bảo mẫu, đặc biệt là việc chăm sóc cho các bé.

Mới đây nhất, chồng Đoàn Di Băng đã lập hẳn một group chat để nhắc nhở các bảo mẫu khi con gái út bị thương bầm tím ở chân.

nguyen-quoc-vu-1
nguyen-quoc-vu-2nguyen-quoc-vu-2
doan-di-bang-7-2022-11-24-13-51

"Bà 9, bà Út mai mốt coi Bing cẩn thận hộ con nhé. Nó va vô đâu mà bầm chân quá trời", Quốc Vũ nhắn nhủ kèm theo ảnh đang bôi thuốc cho con.

Cách xử lý khéo léo của chồng Đoàn Di Băng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người, thay vì quát mắng hay chất vấn nặng lời thì anh chọn cách nhắc nhở khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để bảo mẫu xem xét lại việc trông coi các bé.

Được biết, Đoàn Di Băng quyết định lên xe hoa về nhà chồng vào năm 2012. Đám cưới của cô lúc bấy giờ chỉ thua đám cưới Tăng Thanh Hà về độ giàu có và xa xỉ. Được biết, chồng cô đã bỏ ra số tiền 3 tỷ đồng để tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, Đoàn Di Băng nhanh chóng hạ sinh cho chồng đại gia cô công chúa đầu lòng tên Linh Đan, ở nhà thường gọi là Hana.

doan-di-bang-10

4 năm sau, nữ ca sĩ tiếp tục chào đón con gái thứ hai tên An Nhiên, biệt danh thân mật là Yuki. Và cô con gái út Bing Bing cũng chào đời vào năm 2020.

Khi bị dư luận công kích không sinh được con trai, doanh nhân Quốc Vũ từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ và các con. "Khi vợ tui chỉ đẻ con gái: Tôi cảm thấy mình như được trở thành siêu nhân. Chỉ cần 1 trong 4 mẹ con ba ơi một cái thì dù có đang làm gì, ở đâu tự khắc muốn bay về che chở ngay. Đơn giản vì không tôi thì còn ai. Người đàn ông duy nhất trong gia đình. Tôi sẽ trở thành chuyên gia thấu hiểu chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Vì chỉ cần thấu hiểu 4 mẹ con mỗi ngày là cả 1 trời kinh nghiệm. Tôi học được cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn vì nếu không khéo thì 4 bả sẽ tủi thân và khóc ngay. Và hơn hết, tôi không dám làm gì sai. Bởi, con gái nhờ đức cha cả. Tôi muốn bọn trẻ phải tự hào khi giới thiệu với mọi người: Ba tôi đó".