Giải Trí

Tiểu sử Du Uyên - ca sĩ xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lận đận

Hương Ly - 16/03/2023 11:52 GMT+7

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc bằng tài năng, Du Uyên còn được khán giả nhớ đến qua lùm xùm tình ái với Đạt G.

1. Du Uyên là ai?

Du Uyên là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt qua loạt hit như  Bánh mì không, Gói xôi vội, Emme, Khó vẽ nụ cười... Cô nàng gây ấn tượng với gu thời trang cá tính, lạnh lùng nhưng lại sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của cô đạt đến đỉnh cao không thể không kể đến Đạt G. Đây cũng là người đàn ông kéo Du Uyên vào loạt lùm xùm tình ái.

323055261_1301872037025481_81562

2. Tiểu sử của Du Uyên

Tên thật: Hoàng Mỹ Duyên

Ngày sinh: 9/3/1993

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Quê quán: Thanh Hóa

Chiều cao: 1m5

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Facebook: NMQcamacc5

Instagram: du__uyen

Bài hát nổi bật: Bánh mì không, EmmE, Khó vẽ nụ cười, Anh ơi ở lại...

3. Sự nghiệp của Du Uyên

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Du Uyên có nền tảng âm nhạc khá vững. Trước khi làm ca sĩ, cô nàng đã sớm nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip livestream kể chuyện và hát cover các bài hit.

11676554684.jpeg

Đam theo ước mơ ca hát, Du Uyên một thân một mình đến thành phố lớn để tìm cơ hội cho bản thân. Trải qua không ít công việc như phục vụ, bán quần áo, mỹ phẩm, làm mẫu ảnh,... Du Uyên cuối cùng đã tìm được cơ hội cho mình.

Vào năm 2018, Du Uyên bắt tay hợp tác với nam rapper Đạt G qua sản phẩm đầu tay “Buông bàn tay thật nhanh”. Bài hát ngay khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả.

21676554684.jpeg

Kể từ đó, Du Uyên và Đạt G trở thành bộ đôi gắn liền với nhau không chỉ các dự án âm nhạc mà còn cả gameshow, quảng cáo,... Cả hai đã "càn quét" nhiều bảng xếp hạng với những bản hit ai cũng biết tên như: Về, Khó vẽ nụ cười,...

Trong đó không thể không kể đến bài hát “Bánh mì không” đã nhanh chóng leo lên giữ vị trí top 1 trending Youtube và làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc ngay khi vừa ra mắt. Tại thời điểm đó, Du Uyên và Đạt G được đánh giá là cặp đôi trai tài, gái sắc trong showbiz Việt.

4. Ồn ào xung quanh chuyện chia tay của Du Uyên và Đạt G

Ngoài sự kết hợp ăn ý trong công việc với Đạt G, cả 2 còn có mối quan hệ yêu đương mặc dù chưa một lên tiếng khẳng định. Khi vừa đến với Du Uyên, Đạt G bất ngờ bị bạn gái cũ tố bạo hành, lừa tiền và ngoại tình. Cô gái này cho biết lúc quen nhau Đạt G không có gì trong tay, sống nhờ nhà bạn gái và đi ship bánh tráng cho cô xem như trả tiền nhà.

31676554684.jpeg

Thế nhưng, nam rapper này lại thường xuyên “hạ cẳng chân, thượng cẳng tay” với cô và lấy tiền bánh khách trả mà không đưa lại.

Không chỉ vũ phu, Đạt G còn bị tố bội bạc khi gặp Du Uyên xinh đẹp, hát hay đã ruồng bỏ bạn gái này để đi theo người yêu mới. Trước lời tố cáo của cô gái, Du Uyên đã đứng ra bênh vực bạn trai của mình.

Trải qua nhiều chuyện, tưởng rằng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp thì cuối tháng 4/2021, Du Uyên tuyên bố đã chia tay Đạt G. Đồng thời, nữ ca sĩ còn tuyên bố không bao giờ hợp tác với anh nữa bởi nam nghệ sĩ đã phản bội cô.

41676554684.jpeg

Đến sáng ngày 14/7, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về đoạn clip nam ca sĩ Đạt G hành hung bạn gái cũ của anh là nữ ca sĩ Du Uyên. Trong clip, không rõ vì lý do gì Đạt G không kịp tháo mũ bảo hiểm, lao vào đạp vào người Du Uyên. Thậm chí, khi được mọi người xung quanh can ngăn, Đạt G vẫn muốn lao vào đánh bạn gái cũ.

51676554684.jpeg

Trước đoạn clip trên, phía quản lý nam ca sĩ đã chính thức có phản hồi về đoạn clip hành hung Du Uyên. Chia sẻ với Saostar, quản lý Đạt G nói: “Chúng tôi không thể xác minh người trong đoạn clip là Đạt G. Hôm nay là sinh nhật của Đạt G nên không muốn ảnh hưởng đến bạn ấy". Câu trả lời chưa đúng trọng tâm này của quản lý Đạt G khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Trong khi đó, phía Du Uyên đã lên tiếng xác nhận sự việc, cho biết trong khoảng thời gian yêu đương, cô bị bạn trai cũ "đi đường quyền" nhiều lần.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, vụ việc xảy ra trong đoạn clip ghi lại từ năm 2019: "Tại phòng khách nhà bạn em, Đạt xông vào "động tay" với em trước mặt bạn bè, mà phòng có camera. Em nhịn Đạt biết bao nhiêu năm để công việc ổn thỏa mà bạn không biết điều với em. Đạt "động tay" với em nhiều lắm. Chị không tưởng tượng được đâu. Em phải viết nhật ký để tự kiềm chế, an ủi bản thân".

329252567_866761391073660_267209

Du Uyên khẳng định bản thân chưa bao giờ có ý định ghi lại bằng chứng vì không nghĩ một ngày nào đó sẽ “bốc phốt” bạn trai cũ. Hình ảnh được cộng đồng mạng lan truyền là do có camera tại gia ghi lại.

Không chỉ có tính vũ phu, Du Uyên còn "tố" bạn trai cũ trăng hoa, qua lại với nhiều người trong thời gian yêu đương. "Đạt háo thắng nên muốn chứng minh có thể làm lại được. Liên tục trốn tránh nên bên quản lý không hiểu chuyện làm khó dễ với em. Đạt hèn nhát lắm, xưa giờ chỉ giỏi văn vở cua gái, giỏi lấy tình thương. Em thì thẳng thật nên bị thiệt là điều đương nhiên"- nữ ca sĩ chia sẻ.

5. Du Uyên hạnh phúc bên bạn trai mới

Sau khi bước ra cuộc tình với Đạt G, Du Uyên cuối cùng cũng tìm được đúng người che chở. Bạn trai mới của Du Uyên có tên là El Anh Thoại, đến từ TP.HCM. Anh chàng hiện đang là chủ một local brand khá nổi, với fanpage có lượt follow “khủng”.

71676554684.jpeg

Là chủ shop thời trang nên bạn trai Du Uyên sở hữu gu thời trang hết sức nam tính và cool ngầu. Bên cạnh đó, gương mặt cùng vóc dáng “chuẩn men” của Anh Thoại được cư dân mạng khen tới tấp. Nhiều người nhận xét anh chàng và Du Uyên trông cực kì đẹp đôi.

Du Uyên từng tâm sự Anh Thoại chính là người đàn ông che chở cho cô sau những ngày tháng khó khăn: “Người phụ nữ họ luôn có đặc quyền được yếu đuối. Khi hoàn cảnh bắt họ phải gồng mình lên để đấu tranh, tôi thấy họ mạnh mẽ và có khi đến đáng sợ. Nhưng khi bên cạnh họ xuất hiện một người đàn ông biết che chở, biết bảo vệ và lên tiếng cho họ. Bỗng nhiên tôi lại thấy họ lại trở về hình hài lúc sơ khai. Nhỏ bé hơn – hiền lành - đáng yêu và xinh đẹp hơn rất nhiều”.

Một số hình ảnh mới nhất của Du Uyên: