Giải Trí

"Bà mối" Cát Tường gây tranh cãi vì diện trang phục "chơi trội" lấn át nam nữ chính

Hà My - 01/02/2023 22:25 GMT+7

Xuất hiện tại buổi họp báo phim của đồng nghiệp, MC Cát Tường gây chú ý khi diện trang phục với tông màu sặc sỡ, lấn át cả nam nữ chính là Lê Phương và Quốc Huy.

Xuất hiện tại buổi họp báo phim điện ảnh mới đây do Lê Phương và Quốc Huy đóng chính, "bà mối quốc dân" Cát Tường gây chú ý với trang phục ấn tượng. Được biết, hầu hết dàn ê-kíp phim đều chọn trang phục tối màu khá đồng đều trên thảm đỏ. Trong khi đó, MC Cát Tường tham dự buổi họp báo với tư cách khách mời nhưng trang phục lại có phần lấn át dàn diễn viên chính.

Cát Tường (mặc áo đỏ, chân váy tím) tới chúc mừng các đồng nghiệp ra mắt phim mới.

Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo sơ mi đỏ kết hợp với chân váy xẻ tà màu tím, thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, khi chụp với dàn cast và các đồng nghiệp khác, Cát Tường trông có phần nổi trội hơn hẳn. Việc Cát Tường chọn trang phục nổi bật khi tham dự buổi họp báo phim của đồng nghiệp nhanh chóng gây ra tranh cãi trái chiều. 

Trên mạng xã hội Instagram, khán giả chia ra làm hai phe. Một bên cho rằng, Cát Tường thiếu tinh tế và ý nhị khi tham dự buổi họp báo phim của đồng nghiệp với tư cách khách mời nhưng chọn trang phục lại nổi trội hơn hẳn. "Nếu chị ấy mặc váy đen sẽ hợp hơn", "Bộ đồ chẳng liên quan gì đến nhau", "Trang phục hơi sến", "Trang phục không hợp tý nào lấn át cả nam nữ chính", "Trang phục quá nổi bật luôn",... là những ý kiến của cư dân mạng.

Dù bị một số khán giả chê trách vì diện trang phục nổi bật nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực Cát Tường và đưa ra lý lẽ thuyết phục.
Nữ MC chụp ảnh kỉ niệm cùng vợ chồng Việt Hương.
Cát Tường chụp ảnh cùng đàn em Lê Phương.

Trong khi đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực Cát Tường và cho rằng đoàn phim không hề yêu cầu dresscode nên việc nữ MC chọn trang phục thế nào là tùy theo sở thích của người mặc. Ngoài Cát Tường, nhiều nghệ sĩ khác cũng chọn trang phục nổi bật không kém như nghệ sĩ Kim Xuân, vợ chồng Việt Hương,... Do đó, việc Cát Tường diện trang phục ấn tượng hơn so với dàn diễn viên chính không thực sự đáng bị chê trách. 

Cát Tường được khán giả dành tặng cho biệt danh "bà mối quốc dân" khi tham gia dẫn chương trình cho nhiều show hẹn hò như Bạn muốn hẹn hò, Hẹn ăn trưa,... Ngoài công việc MC, Cát Tường vẫn duy trì việc hoạt động phim ảnh. Ở tuổi 45, Cát Tường vẫn giữ được thân hình thon gọn, nhan sắc trẻ trung. Nhờ đó, nữ MC rất tự tin khi diện các trang phục gợi cảm.

Tin phổ biến