Giải Trí

Hậu come-out, Vũ Cát Tường xuất hiện với vẻ ngoài đầy ấn tượng tại buổi tiệc "Hôm nay Tường 30"

Thơ Trần - 01/10/2022 22:07 GMT+7

Chiều tối ngày 1/10, Vũ Cát Tường xuất hiện trở lại sau come-out với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Vũ Cát Tường là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đình đám của Việt Nam. Cô xuất hiện từ đầu thập niên 20 và nhanh chóng trở thành giọng ca được săn đón. Năm 2014, bài hát " Yêu Xa" của Vũ Cát Tường nhanh chóng phá đảo nhiều bảng xếp hạng và mang về cho cô nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Năm 2018, cô trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng và được phân phối nhạc bởi Universal Music Group. Năm 2019, cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có album song ngữ Anh - Việt được sản xuất và thu âm tại Hoa Kỳ.

Vũ Cát Tường ấn tượng nhất trong tập 3 “Giọng hát Việt” - Hànộimới
Vũ Cát Tường gây ấn tượng mạnh tại The Voice 2013

Từ ngày xuất hiện, Vũ Cát Tường vẫn luôn gắn liền với những bộ cánh cá tính và dần trở thành chất riêng trong phong cách thời trang của cô nàng, kèm theo đó là sự kín tiếng tuyệt đối về chuyện đời tư đã nhiều lần khiến fan hâm mộ tò mò khôn ngui.

Ngày 9/7 vừa qua, trong series "90 ngày trước 30" - trước thềm bước sang tuổi mới, Vũ Cát Tường lần đầu lên tiếng về giới tính của mình, cô chia sẻ:"Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình. Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được nhiều câu hỏi về 'bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình'. Nhưng Tường phải nói là 'I'm gay', để mọi người hỏi "bao giờ lấy vợ". Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng". Một lời khẳng định chắc nịch, một lần come-out với công chúng về giới tính của chính mình sau bao ngày chờ đợi, có lẽ Vũ Cát Tường cũng đã dằn vặt rất lâu.

vu cat tuong
Vũ Cát Tường trong series " 90 ngày trước 30" của mình

Mới đây nhất, tối 1/10/2022 Vũ Cát Tường xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, tươi cười rạng rỡ đón sinh nhật lần thứ 30 của mình cùng sự góp mặt của nhiều bạn bè và fan hâm mộ. Cô nàng diện chiếc áo sơ mi đen với điểm nhấn gần cổ vai cùng kiểu tóc mullet wolf thanh lịch . Từ thần thái cho đến phong cách ăn mặc đều toát lên vẻ tự tin ngất ngưỡng.

>> Xem thêm: Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận muốn làm chú rể

Vũ Cát Tường rạng rỡ đón sinh nhật lần thứ 30
Vũ Cát Tường rạng rỡ đón sinh nhật lần thứ 30

Được biết buổi tiệc được tổ chức tại Marina Club cùng sự góp mặt của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

Vũ Cát Tường vui vẻ đón sinh nhật tuổi 30
Vũ Cát Tường vui vẻ bên bạn bè và fan hâm mộ

Ở ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời - tuổi 30 - với phương châm sống "Làm điều mình muốn, làm điều mình thích và làm điều mình tự hào". Cô đã quyết định công khai một câu chuyện giấu kín suốt nhiều năm - với lần đầu thừa nhận bản thân là người đồng tính. Đây quả là một tín hiệu đáng ngưỡng mộ mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho giới trẻ, cũng là một quyết định mạnh mẽ của cô nàng. Chúng ta hãy cùng chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với cô trong cột mốc quan trọng này nhé.