Giải Trí

Con gái Cát Tường ủng hộ mẹ cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ

Tú Anh - 29/06/2022 16:47 GMT+7

Chia sẻ của Cát Tường về cuộc trò chuyện thẳng thắn với con gái gây chú ý.

Cát Tường đã có chia sẻ gây chú ý sau ngày Gia đình Việt Nam. Nữ MC cho biết, từ ngày đặc biệt này, mọi người liên tục đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân, cô không khỏi buồn bã.

cat-tuong-1
Cát Tường chia sẻ.

Trước nỗi buồn của mẹ, con gái đã khuyên nữ MC vui chơi thoải mái, miễn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe... Thậm chí, ái nữ nhà Cát Tường sẵn sàng đón nhận việc mẹ cặp kè trai trẻ.

"Hôm qua giờ tôi buồn, vì lên Facebook toàn thấy đăng hình gia đình, gia đình tôi ít người quá nhỉ? Con bé này nói với tôi:

- Mẹ chơi thoải mái đi mẹ, con ủng hộ hết mình.

- Mẹ đừng làm gì hết ảnh hưởng đến sức khỏe đó, với tuổi của mẹ là mẹ đẹp lắm rồi, trong mắt con mẹ đẹp.

- Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đã chuẩn bị tâm lý hết rồi. Giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ thì cũng thường thôi. Trẻ nhiêu cũng được, vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha)", Cát Tường kể.

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây, con gái lại không cho nữ MC sinh thêm em bé, và tuyên bố "nếu tình huống đó xảy ra sẽ bỏ nhà đi bụi". Bởi theo con gái Cát Tường, dù mẹ có đẻ con cho người tình thì cũng sẽ bị bỏ.

"Mà mẹ không được đẻ nữa nha. Con nói trước, mẹ lấy ai cũng được, mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, vì... 

Nó thuyết giảng cho tôi 1 tiếng những lý do tôi không được đẻ. Nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ, rồi tôi biết phải làm sao?", Cát Tường cảm thấy hoang mang.

cat-tuong-2

Cát Tường là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Sự nghiệp thành công là thế nhưng Cát Tường khá lận đận tình duyên. 

Được biết, nữ MC từng có cuộc hôn nhân với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001 Sau đó "đường ai nấy đi" trong thời gian ngắn. Nguyễn Cát Tường An hiện 20 tuổi, là "trái ngọt" của Cát Tường và người chồng cũ.

cat-tuong-3

Cát Tường chia sẻ sau khi vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Chính vì thế, nữ MC quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua những mối tình không đi đến đâu, nữ MC/diễn viên Cát Tường hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi ngoại tứ tuần.

cat-tuong-4
Con gái Cát Tường.