Giải Trí

Tầm nhìn xa của đại gia Dũng “Lò vôi”: Âm thầm xây 21 nhà máy Oxy trước 3 tháng dịch

Hương Ly - 01/09/2021 15:37 GMT+7

Khi chưa có đợt dịch thứ 4 bùng phát, ông Huỳnh Uy Dũng đã âm thầm đặt 50.000 bình Oxy và chuẩn bị 21 nhà máy Oxy mini để có sẵn Oxy miễn phí cho người dân.

Cách đây 3 tháng, tức là lúc chưa có đợt dịch thứ 4 bùng phát, ông Huỳnh Uy Dũng đã nhìn ra trước được mọi nguy cơ và có hành động khiến nhiều người thán phục. Theo đó, trong livestream ngày 27/7, Chủ tịch khu du lịch nổi tiếng Đại Nam tiết lộ đã âm thầm đặt 50.000 bình Oxy và chuẩn bị 21 nhà máy Oxy mini.

ong dung lo voi xay nha may oxy

"50 nghìn bình oxy của chúng tôi đã được đặt hàng từ cách đây 3 tháng. Đến thời điểm hiện tại, vợ tôi cũng không biết được tôi đã đặt bao nhiêu trạm nhà máy mini oxy, thực sự xin kể với bà con - 21 nhà máy. Trong 3 tháng, tôi đã làm công tác chuẩn bị cả rồi. Tôi biết rằng khi dịch bệnh xảy ra, điều khó khăn là vật tư y tế, trong đó, quan trọng nhất chính là hơi thở. Nếu bà con lúc khó khăn, khó thở, chia nhau hơi thở đó"- ông Huỳnh Uy Dũng cho hay.

tam-nhin-xa-cua-ong-dung-lo-voi

>>> Hơn 10 năm kết hôn, bà Phương Hằng "bóc mẽ" tính cách thật của ông Dũng “Lò vôi”: Biết xấu nhưng vẫn yêu?

Ông Dũng “Lò vôi” cũng cho biết nhiều người thân, bạn bè hỏi mua Oxy dù số tiền lời có thể hơn 100 tỷ nhưng ông nhất quyết không bán vì ông chỉ muốn san sẻ “hơi thở” quý giá này tới bà con.

Tấm lòng của ông khiến nhiều người không khỏi cảm phục. Ấy vậy mà vẫn có không ít lời gièm pha, xúc phạm Oxy Đại Nam chỉ để cho cá thở khiến ông Dũng vô cùng xót xa.

Nhiều người xúc phạm oxy Đại Nam để cho cá thở! Có ai mượn tụi bây thở đâu mà nói chuyện đó. Rồi gia đình tụi bây vô nằm trong bệnh viện, lúc đó có phân biệt được bình nào là oxy của chính phủ? Oxy nào là của người oxy nào là của cá không? Sao con người có một cái tâm thức, một cái suy nghĩ bỉ ổi như thế mà dám phát biểu trên cộng đồng. Tôi không biết những loại người này ở đâu sinh ra nữa không biết"­- ông Dũng tâm sự.

Được biết, trong livestream trước đây ông Dũng “Lò vôi” cũng từng chứng tỏ mình là người có tầm nhìn rộng khi dự đoán dịch sẽ quay lại đỉnh điểm vào tháng 7. Chính vì vậy, ông đã lên phương án gấp rút làm nhà máy găng tay y tế với mong muốn khi dịch bùng phát sẽ gánh vác thay một phần cho Chính Phủ.

ong-dung-lo-voi-tu-thien

"Nhà máy sản xuất găng tay lớn nhất Việt Nam chuẩn bị đi vào hoạt động. Lô hàng đầu tiên chúng tôi sẽ hiến tặng cho nhà nước trong việc phòng chống dịch Covid-19" - Vợ ông Dũng "Lò vôi" đã từng chia sẻ trong một buổi livestream trước đó.

Tin phổ biến