Giải Trí

Tài tử phim Marvel lần đầu lộ diện trên giường bệnh sau tai nạn nguy kịch

Hương Ly - 04/01/2023 10:17 GMT+7

Tài tử Jeremy Renner đã tỉnh lại sau khi trải qua 2 cuộc phẫu thuật vào ngày 2/1.

Sáng 4/1 (giờ Việt Nam), Jeremy Renner đã đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường bệnh sau khi tỉnh lại. Nam tài tử không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người trên Instagram có hơn 18 triệu người theo dõi.

jeremy-renner

Nam diễn viên viết: "Cám ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp. Lúc này tôi đang quá rối để có thể viết điều gì đó. Nhưng tôi muốn gửi tình yêu tới tất cả các bạn".

Trước đó, Jeremy Renner bị tai nạn nghiêm trọng khi dọn tuyết ở nhà riêng hôm 1/1 dẫn đến bị thương ở ngực và chân. Không chỉ dọn tuyết ở nhà mình, Jeremy Renner còn giúp hàng xóm làm việc này và không may tai nạn xảy ra. Nam diễn viên là nạn nhân duy nhất trong vụ tai nạn. 

 "Chúng tôi xác nhận Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng không chuyển biến xấu. Khi đang dọn tuyết hồi sớm nay, anh đã gặp tai nạn vì nguyên nhân bắt nguồn từ thời tiết xấu. Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh ấy đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất” – đại diện của tài tử xác nhận với truyền thông vào ngày 1/1.

Theo nguồn tin từ Deadline, nam diễn viên 51 tuổi đã được trực thăng đưa đến bệnh viện. Sau đó, tài tử Marvel phải tiến hành 2 cuộc phẫu thuật vì vết thương lan rộng và nằm trong phòng điều trị tích cực.

01672668369

Thông tin trên tờ Reno Gazette-Journal, Renner có một ngôi nhà gần núi Rose-Ski Tahoe thuộc khu vực Reno, Nevada (Mỹ).

Theo tờ báo, khu vực này đã hứng chịu một cơn bão tuyết trong ngày đầu năm mới khiến 35.000 ngôi nhà chịu ảnh hưởng nặng. Phần lớn nước Mỹ đã bị “trận bão tuyết thế kỷ” tấn công trong tuần qua, với ít nhất 60 người thiệt mạng trên toàn quốc.

21672668369.jpeg

Được biết, Jeremy Renner sinh năm 1971, nổi tiếng với nhân vật siêu anh hùng Hawkeye trong các phim Marvel. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều bộ phim đình đám: The Bourne LegacyAmerican HustleMission: Impossible - Rogue Nation. Jeremy Renner từng nhận đề cử Oscar cho các vai diễn trong phim: The Hurt Locker (2008), The Town (2010).