Giải Trí

Ali Hoàng Dương bỗng gặp sự cố giao thông ở Đài Loan: "Lần đầu tiên tai nạn ở Đài, tui hoảng quá trời"

Quỳnh Anh - 28/10/2022 18:57 GMT+7

Việc Ali Hoàng Dương gặp tai nạn giao thông đã khiến cho anh em đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ali Hoàng Dương là một trong những ca sĩ trẻ hiện nay rất được khán giả yêu thích. Anh chàng có một lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội. Cũng bởi vì thế mà trên trang cá nhân, Ali Hoàng Dương  thường xuyên cập nhật những thông tin về bản thân với người hâm mộ.

Mới đây nhất, mọi người đã vô cùng lo lắng khi biết tin anh chàng gặp phải sự cố tai nạn giao thông ở Đài Loan. Cụ thể vào ngày 28/10 vừa qua, Ali đã đăng một bài viết chia sẻ về vấn đề mình gặp phải. Theo đó chiếc xe mà Alii đang ngồi bỗng nhiên bị kẹt vào giữa sau khi xe anh va chạm vào xe đằng trước. Nguyên nhân là bởi khi đang di duyển thì chiếc xe phía trước dừng quá đột ngột.

Ali Hoàng Dương gặp tai nạn giao thông ở Đài Loan-4
Ali gặp tai nạn ở Đài Loan.

Kéo theo đó, những chiếc xe phía sau cũng chịu ảnh hưởng. Thế nhưng cũng rất may mắn khi hiện trường không có bất kỳ thiệt hại nào về người. Vụ tai nạn giao thông chỉ dừng ở mức độ hỏng, xước xe.

Chia sẻ về sự cố, Alii Hoàng Dương có đăng: "Mọi người ơi, Ali đang bị tai nạn ở Đài Loan. Chếc xe phía trước này đang đi thì tự nhiên dừng lại, khiến chú tài xế xe của Ali đâm rầm vào.

Sau đó kế bên 3 chiếc xe nữa nối dài va chạm vào nhau. May mà không ai bị làm sao sau vụ va chạm. Đây là kỷ niệm đáng nhớ luôn đó mọi người".

Ali Hoàng Dương gặp tai nạn giao thông ở Đài Loan-2
Anh va chạm với xe phía trước.

Có thể thấy nam ca sĩ đã khá hoảng loạn khi gặp phải sự cố này. Trong đoạn clip anh còn nói thêm rằng: "Lần đầu tiên tai nạn ở Đài, tui hoảng quá trời".

Ngay lập tức phía dưới phần bình luận là các đồng nghiệp như diễn viên Hạ Vi, Anh Dũng,..., cùng những bạn bè, fan hâm mộ đã vô cùng sốt sắng hỏi thăm tình hình.

Để không làm cho mọi người lo lắng, Ali đã ngay lập tức đăng ảnh ngồi trong xe và trấn an: "Ali vẫn ổn, không sao nhé mọi người".

Được biết Ali là một ca sĩ trẻ và được mọi người biết đến từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2017. Dưới sự huấn luyện của ca sĩ Thu Minh, anh chàng đã nhận được sự công nhận của mọi người và giành chiến thắng cuộc thi đó.

Không chỉ dừng ở lĩnh vực ca hát mà tại các game show, Ali còn khiến người hâm mộ càng thêm yêu thích bởi sự hài hước mà anh mang lại.